Nữ ca sĩ Jang Mi là một trong những ngôi sao trẻ đam mê dòng nhạc Bolero. Hình ảnh cô gái ngồi ôm đàn hát Duyên phận trở thành hiện tượng mạng năm 2016. Với khuôn mặt xinh xắn cùng nụ cười rạng rỡ, Jang Mi được cư dân mạng gọi là “Thánh nữ bolero”.  Chính sự tán thưởng từ các khán giả nghe nhạc đã phần nào thúc đẩy tạo động lực đưa Jang Mi vào con đường ca hát. 

Mới đây, trong chương trình Nhạc hội song ca, Jang Mi tiết lộ người bạn đồng hành cùng cô trong chương trình: “Bạn đồng hành với Jang Mi là một bạn thí sinh rất điển trai và có phong cách rất Hàn Quốc. Chẳng những có phong cách mà bạn còn có một giọng hát rất đẹp và rất hợp với Jang Mi”.

album_kulnews_thanh-nu-bolero-jang-mi-1.Là ca sĩ mới và rất trẻ, Jang Mi tự nhận mình không có nhiều kinh nghiệm như các anh chị nhưng vẫn rất háo hức tham gia và mong muốn khán giả đón nhận một ca sĩ còn ít tuổi nghề như mình.album_kulnews_thanh-nu-bolero-jang-mi-9."Thánh nữ Bolero" và thí sinh đồng hành Đức Trí đều sinh năm 1996 nên cả hai làm quen nhanh chóng trong quá trình tập luyện.album_kulnews_thanh-nu-bolero-jang-mi-13Jang Mi và Đức Trí chọn ca khúc Chim trắng mồ côi từng được thể hiện bởi cặp đôi vàng của làng nhạc Việt là Cẩm Ly – Đan Trường và nhận được nhiều trắng vỗ tay khen ngợi của khán giả.album_kulnews_thanh-nu-bolero-jang-mi-8.Vừa xuất hiện, cặp đôi nhận được rất nhiều sự chú ý từ các khách mời và khán giả bởi cặp đôi không chỉ rất cân xứng về ngoại hình mà còn cả về giọng hát cũng rất hợp nhau. album_kulnews_thanh-nu-bolero-jang-mi-6.Cách đây ít ngày, Jang Mi cũng từng thành công khi thể hiện mượt mà ca khúc Còn tuổi nào cho em của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn trong chương trình Tình khúc vượt thời gian trên truyền hình.album_kulnews_thanh-nu-bolero-jang-mi-4.Khán giả đã quá quen với hình ảnh Jang Mi mặc trang phục nữ sinh và ôm đàn guitar ngồi hát, nên việc cô nàng mặc áo bà ba khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên.album_kulnews_thanh-nu-bolero-jang-mi-10Đây là lần đầu tiên người đẹp gốc Cà Mau hát nhạc dân ca. Chiếc áo bà ba cách điệu làm nổi bật vẻ trong sáng ngây thơ. Jang Mi đang dần dần bước ra từ thế giới ảo để chinh phục khán giả ngoài đời thật bằng nhiều dòng nhạc khác nhau. 

Chim Trắng Mồ Côi – Jang Mi & Đức Trí:

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022