Với lợi thế về hình thể và khả năng tiếng Anh, Phùng Phước Thịnh - một chàng trai đam mê du lịch - đã được lựa chọn và đề cử vào vị trí đại diện Việt Nam đi chinh chiến Mister Tourism World 2022 vào tháng 12/2022 tại Philippines. Ngoài tiếng Anh đại diện Việt Nam còn nói được trôi trải tiếng Thái nhờ có nhiều năm sinh sống và làm việc tại "xứ sở Chùa Vàng".
_T3.jpgPhùng Phước Thịnh dự thi Mister Tourism World 2022
Phùng Phước Thịnh sinh năm 1996, là một người mẫu trẻ, đang sinh sống và làm việc tại TP.HCM. Anh gây ấn tượng với chiều cao 1,8m, gương mặt sáng, lịch lãm, điển trai cùng hình thể chuẩn.
Phùng Phước Thịnh cho biết, đến thời điểm hiện tại, bản thân đã hoàn toàn tự tin, sẵn sàng cho những thử thách đang chờ đón tại cuộc thi: “Khi được lựa chọn dự thi Mister Tourism World 2022 tôi cho rằng đây vừa là cơ hội vừa là một thử thách cần phải chinh phục. Có hơn 3 tháng chuẩn bị, tôi tin rằng mình sẽ hoàn thiện nhiều hơn về kỹ năng, ứng xử, tài năng và thuyết trình. Với thế mạnh là người mẫu tôi nghĩ mình sẽ hoàn thành tốt hơn các phần thi trình diễn hay trang phục dân tộc”.
Phùng Phước Thịnh vốn đam mê du lịch, khám phá văn hóa, truyền thống các nước. Anh là người sáng lập và điều hành The Next Journey Travel & Events tại Việt Nam.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022