Mới đây Noo Phước Thịnh đã bất ngờ đăng đàn về việc bản thân anh bị "tắt tiếng" khiến các fan không khỏi lo lắng. Cụ thể nam ca sĩ chia sẻ: "Tắt tiếng đến nay là 2 tuần rồi, bài Định Mệnh còn chưa thu được audio chứ nói gì tới video... phải chăng định mệnh đã an bài... bài hát sẽ có duyên với người nghệ sĩ".

saostar-j9s0itszd6lhuq83-1437.jpg

Được biết nam ca sĩ đã chuẩn bị sắp xếp lịch thu âm và tiến hình quay MV cho ca khúc trước yêu cầu nồng nhiệt của khán giả. Thế nhưng sau khi trở về TP HCM sau show diễn, Noo Phước Thịnh đã bất ngờ phát bệnh. Sau khi thăm khám thì nam ca sĩ phát hiện bị Covid-19 lần 2 và phải huỷ liên tục hàng loạt show diễn, tuyên bố tạm ngừng ca hát một thời gian ngắn dễ dưỡng bệnh. Chính vì thế nên mọi kế hoạch thực hiện cho sản phẩm Định Mệnh cũng đều bị trì hoãn theo.

Hiện tại Noo Phước Thịnh vừa mới hết Covid-19 và dự kiến sẽ biểu diễn trở lại từ 6/11. Song song đó, nam ca sĩ cùng ê-kíp cũng đang tính toán lại về việc thực hiện sản phẩm âm nhạc.

Noo Phước Thịnh là nam ca sĩ trẻ tài năng, đa tài trong showbiz Việt. Anh là một trong số những ca sĩ sở hữu lượng fan hâm mộ đông đảo nhất. Ngoài ra, Noo Phước Thịnh còn được khán giả biết đến qua những bộ phim như: "Kính Vạn Hoa", "Công Chúa Teen", Ngũ Hổ Tướng và "Những Giấc Hơ Hồng".

Cách đây không lâu, giọng ca “Nếu” chia sẻ về cuộc sống hiện tại vẫn đang ổn định. Anh luôn đặt ra mục tiêu và phải bằng mọi giá phải đạt được.

noo-phuoc-thinh-0711.jpg

“Tôi cảm thấy ổn định. Cách đây mấy năm, tôi luôn đặt ra mục tiêu và phải bằng mọi giá đạt được, nếu không, tôi sẽ phiền não và buồn bã. Nhưng ở hiện tại, tôi bắt đầu nhẹ nhàng hóa mọi thứ, không đặt ra mục tiêu nữa mà chỉ biết làm thật tốt, làm hết 100% khả năng. Còn kết quả thế nào tôi cũng vui vẻ đón nhận và không bị áp lực như trước đây”, Noo Phước Thịnh bộc bạch.

Về đời tư, anh từng hẹn hò Mai Phương Thúy nhưng đã chia tay. Cho đến nay fan hâm mộ liên tục "đẩy thuyền" mong cô và anh quay lại.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022