* Chào Thu Quỳnh, cảm xúc của chị như thế nào khi được sự ghi nhận của khán giả?
- Diễn viên Thu Quỳnh: My Sói là vai diễn mang đến cho Thu Quỳnh nhiều cảm xúc nhất trong số những vai diễn đã từng gửi tới khán giả. Từ sung sướng, hạnh phúc đến ngỡ ngàng. Cách mà khán giả đón nhận My Sói cũng rất khác lạ. Thật sự vô cùng thú vị.
* Nhìn lại chặng đường trong quá trình thực hiện bộ phim, chị có cảm thấy hối tiếc vì mình đã bỏ lỡ điều gì hay không?
- Tôi không có gì mà phải hối tiếc. Công việc cũng như cuộc sống, không thể thiếu những thăng trầm. Có thất bại mới có thành công... Và để có được những thăng hoa như bây giờ, Thu Quỳnh đã trải qua một vài giai đoạn trượt dốc trong công việc. Đó lại chính là những thời điểm đánh thức sự cố gắng trong tôi. * Giữa My Sói trong Quỳnh búp bê với Thu Quỳnh ở ngoài đời có điểm gì giống và khác nhau?
- Có chứ! Tôi luôn tìm kiếm ở nhân vật một vài điểm chung nào đó với mình để có thể tiếp cận nhân vật tốt hơn. Ở My Sói, đó là sự bùng nổ, bất cần, là sự ngỗ ngược và cái điên điên tiềm ẩn mà ở cuộc sống đời thường nhiều khi tôi muốn cũng không dám thể hiện... Có thể nói đó là sự kìm hãm nhiều khi bức bí.
img_1945_mzai.jpeg
Thu Quỳnh và Trọng Lân là cặp diễn viên phản diện gây ấn tượng nhất trong Quỳnh búp bê
Ảnh: NVCC
* Tên tuổi của Thu Quỳnh hẳn không còn xa lạ với công chúng. Tuy nhiên, với sự quan tâm của truyền thông và khán giả cho vai diễn My Sói thì bạn có thấy phiền không?
- Không một chút nào! Tôi vui vì điều đó. My Sói cho tôi cảm giác lâng lâng. Nếu như ở những vai diễn khác tôi nhận được sự yêu thương và cảm thông thì với My Sói là sự ghét bỏ, nhiều khi là phẫn nộ và quá khích. Và điều này khiến cá nhân tôi thấy hứng thú và muốn được cống hiến nhiều hơn nữa.
* Mỗi câu nói của Thu Quỳnh trong Quỳnh búp bê luôn có một ẩn ý khiến người đối diện phải nghĩ ngợi. Vậy Thu Quỳnh trong con mắt người thân trong gia đình thì sao nhỉ?
- Với gia đình, Quỳnh vẫn là Quỳnh thôi. Bố mẹ là người làm nghệ thuật nên Thu Quỳnh luôn nhận được sự chia sẻ, động viên và nhận xét của mọi người. Với con thì hơi khác một chút. Cậu bé cũng có xem phim và nói “phim của mẹ sợ lắm. Mẹ là Quỳnh búp bê chứ. Mẹ không phải My Sói”. Nhưng đối với em bé, việc thấy mẹ trên tivi là một điều rất hay ho.
* Cuộc sống làm mẹ đơn thân sẽ không dễ dàng như khi có người đàn ông bên cạnh. Vậy theo chị, thú vui của người đàn bà khi không có đàn ông là gì? Chị có thể chia sẻ những nhọc nhằn, khó khăn khiến chị không thể quên?
- Thú vị nhất là mình tự do và chủ động mọi việc trong cuộc sống của chính mình. Tôi không nghĩ cuộc sống đơn thân của mình có khó khăn gì bởi tôi luôn có gia đình mình bên cạnh. Bố mẹ luôn sát cạnh tôi và chia sẻ với tôi mọi điều. Tôi đang hạnh phúc và rất ổn.
a0116_hsid.jpeg
Thu Quỳnh không gấp gáp tìm chỗ dựa mới vì "bên cạnh tôi không thiếu những người bạn thật sự" 
Ảnh: NVCC
* Với chồng cũ là diễn viên Chí Nhân, Thu Quỳnh nghĩ gì khi tại lễ trao giải VTV Awards 2018 Chí Nhân song hành cùng Minh Hà?
- Những phát biểu của Chí Nhân với truyền thông hay những việc khác của Chí Nhân, đó không phải là việc của tôi.
* Trong một lần trả lời phỏng vấn, diễn viên Chí Nhân cũng đã có những bày tỏ để công chúng thấy dù không còn chung đường nhưng với con trai, anh luôn nỗ lực để là người cha tốt. Chị thấy như thế nào về chia sẻ này của Chí Nhân? - Đó là việc của anh ấy. Tôi không quan tâm.
* Khi thấy bạn bè xung quanh hay trên Facebook đi đâu làm gì cũng có người đàn ông bên cạnh, chị có chạnh lòng không? Chị có ý định và cũng như tiêu chuẩn người đàn ông sau này sẽ như thế nào?
- Tôi không thấy gì vì bên cạnh tôi không thiếu những người bạn thật sự. Quan trọng là tôi có cuộc sống rất thoải mái về tinh thần. Những người bạn cho tôi nhiều cảm xúc thú vị và những khoảng thời gian thư giãn tuyệt vời. Sôi động có, sâu lắng có. Vậy tôi còn mong gì hơn nữa. Tôi không đặt tiêu chuẩn gì cho người đàn ông sau này bởi tôi tin khi anh ấy dám đến bên tôi, nắm tay tôi đi hết quãng đường còn lại thì anh ấy đã là một người phi thường rồi. 
a0241_ddik.jpeg
Vẻ nóng bỏng của "My Sói" ngoài đời
Ảnh: NVCC
* Là một diễn viên trẻ, cuộc sống một ngày của bạn diễn ra như thế nào? Bạn có ấp ủ gì trong tương lai đối với công việc, gia đình và bản thân? - Với gia đình mình tôi chỉ mong sự bình yên và sức khoẻ. Chúng tôi bên nhau vui vẻ và yêu thương vậy là đủ. Với công việc tôi mong mình có cơ hội phát triển thêm và có cơ hội thử sức ở những lĩnh vực khác nữa. Tôi luôn muốn mình bắt đầu một ngày mới với yêu thương và tràn đầy năng lượng.
Đối với tôi hạnh phúc là những bữa cơm đầy đủ thành viên gia đình. Có thể không phải hằng ngày nhưng nên duy trì chắc chắn vài bữa một tuần để chúng ta có thời gian lắng nghe và chia sẻ với nhau về cuộc sống ngoài kia. Rồi những tin nhắn hay cuộc gọi hỏi han, quan tâm tới mọi người, không tốn nhiều thời gian nhưng lại có giá trị gắn kết kỳ diệu.
* Cám ơn chị. Chúc chị luôn thành công trong sự nghiệp và các vai diễn sắp tới!

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022