Trong một diễn biến không ngờ, các dòng chia sẻ của Justin Bieber đến với vợ, Hailey Bieber, đang khiến cộng đồng mạng dậy sóng trở lại.

Suốt thời gian dài, Justin Bieber đã phải đối mặt với những vấn đề tâm lý nghiêm trọng cùng với hội chứng hiếm gặp gây liệt mặt. Trong cuộc hành trình đầy gian nan đó, Hailey Bieber - người phụ nữ anh yêu thương, đã luôn đồng hành và hỗ trợ anh vượt qua mọi khó khăn.

Không ít lần, Justin đã công khai bày tỏ lòng biết ơn và tình yêu dành cho vợ. Một trong những đoạn tâm sự cuối cùng của anh trên Instagram đang lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội, khiến người đọc không khỏi xúc động. Đặc biệt là sau khi Diddy, người từng nâng đỡ Justin Bieber trong sự nghiệp, bị cáo buộc liên quan đến hoạt động buôn bán tình dục và ngược đãi nạn nhân.

Justin Bieber và Diddy

"Hailey thân yêu, lúc này khi anh nằm đây và thấy em ngủ say bên cạnh, anh tự hỏi vì sao mình được may mắn đến vậy. Em là cô gái khiêm tốn, luôn vui vẻ và khao khát vươn lên, điều đó khiến anh vô cùng ngưỡng mộ. Anh cảm thấy vinh dự khi được làm chồng của em. Anh hứa sẽ yêu em đến hơi thở cuối cùng. Chúc ngủ ngon Hailey, anh hi vọng em sẽ mỉm cười khi đọc những lời này vào sáng mai. Em chính là tình yêu vĩnh cửu của anh" - những dòng chia sẻ đầy cảm xúc của nam ca sĩ.

Không chỉ dừng lại ở đó, Justin còn khẳng định: "Đôi mắt anh chỉ nhìn về em. Trái tim anh dành riêng cho em. Tâm hồn anh là của em. Tình yêu anh trao trọn vẹn cho em. Anh sẽ luôn là nơi bình yên cho em, dù ở bất cứ đâu. Em là điểm dừng chân an toàn của anh. Anh hoàn toàn bị chinh phục bởi con người đẹp của em. Giấc mơ lớn nhất của anh là được cùng em già đi. Anh không thể tin rằng mình đã có em mãi mãi".

justin-bieber-17274091823801840133166.jpg

Justin Bieber và vợ Hailey Bieber

Justin Bieber và Hailey Bieber đã công khai mối quan hệ từ năm 2016, qua những thăng trầm và hồi hợp, họ đã âm thầm kết hôn tại tòa án thành phố New York vào năm 2018 và tổ chức lễ cưới chính thức vào năm 2019.

Mặc cho những sóng gió và ý kiến trái chiều từ dư luận, Justin và Hailey đã tạo nên một tình yêu vững chãi và đẹp đẽ. Hành trình cùng nhau đã khiến nhiều người thấy ngưỡng mộ cách họ vượt qua mọi khó khăn.

Và vào tháng 8/2024, cặp đôi đã chào đón đứa con trai đầu lòng, Jack Blues Bieber, điểm sáng mới trong hành trình tình yêu của họ.

justin-wedding-17274091824191069674726.jpg

Cặp đôi tổ chức lễ cưới chính thức vào năm 2019

Amber Heard chọn lặng lẽ với quá khứ, tránh đề cập đến Johnny Depp

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022