Sáng 31/8, Miss Universe (Hoa hậu Hoàn vũ) 2018 Catriona Gray chia sẻ trên trang cá nhân về việc bị cướp tại London, Anh. Cô đăng tải hình ảnh phần kính xe bị đập vỡ và cho biết nhiều đồ đạc có giá trị bị lấy mất. "Chúng tôi bị cướp giữa London khi dừng lại ăn trưa trên đường đến sân bay. Hộ chiếu và hành lý đã bị mất", Catriona chia sẻ.

1---Copy-6.jpgXe của Hoa hậu Hoàn vũ 2018 bị cướp phá kính.

May mắn không có ai bị thương trong sự việc. Trên trang cá nhân, nhiều người hâm mộ đã gửi lời động viên, trấn an tinh thần của cựu Hoa hậu Hoàn vũ.

Trước đó, Catriona và gia đình đã có chuyến du lịch đến Scotland. Cô chia sẻ: “Đây là lần đầu tôi đến Scotland và cũng là lần đầu cha tôi trở về quê hương từ khi ông 7 tuổi. Tôi biết ơn vì có dịp ghé thăm nơi này cùng ông”.     

2---Copy-4.jpgCatriona có chuyến du lịch cùng gia đình ở Scotland.

Catriona Gray sinh năm 1994, cao 1,78m, là một MC, ca sĩ và người mẫu nổi tiếng ở Philippines. Cô có bằng thạc sĩ ngành Nhạc lý của Học viện Âm nhạc Berklee ở Boston, Mỹ.

Catriona từng tham gia Hoa hậu Thế giới 2016 và lọt vào top 5 chung cuộc. Cô giành giải Vẻ đẹp vượt thời gian 2016 do chuyên trang sắc đẹp Missosology bình chọn.

Năm 2018, Catriona Gray chiến thắng cuộc thi Binibining Pilipinas. Tiếp đó, cô đại diện Philippines tham gia Hoa hậu Hoàn vũ và xuất sắc giành ngôi vị cao nhất.

Catriona-Gray-oki.jpg?width=150Sao Thế giới
Nữ tỷ phú chuyển giới xin lỗi Hoa hậu Hoàn vũ Catriona Gray

Theo VietNamNet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022