Tối 28/8 đã diễn ra chung kết cuộc thi Miss Grand Nakhon Pathom - Nan 2025. Đây là hai cuộc thi cấp tỉnh của Thái Lan nhằm tìm kiếm đại diện tham dự Hoa hậu Hòa bình Thái Lan 2025.

Sau chung kết, đoạn clip ghi lại khoảnh khắc đăng quang của hai người đẹp đại diện cho tỉnh Nakhon Pathom và Nan đang gây tranh cãi trên các diễn đàn sắc đẹp.

hoa-hau-1.jpghoa-hau-2.jpg Tân hoa hậu bơ vơ không được thí sinh nào chúc mừng trong khoảnh khắc đăng quang.

Trong clip, hai người đẹp bơ vơ sau khi đăng quang, không được bất kỳ thí sinh nào tới chúc mừng. Cả hai rơi vào khoảnh khắc khó xử, thể hiện rõ sự bối rối trên gương mặt.

Trong lúc hai tân hoa hậu bơ vơ trên sân khấu, các thí sinh khác ôm lấy nhau chúc mừng. Hai người đẹp đứng lạc lõng, chỉ biết quay sang nhìn với ánh mắt hoang mang.

Đoạn clip gây ra nhiều ý kiến trái chiều. Nhiều khán giả tỏ ra ái ngại vì hai tân hoa hậu rơi vào khoảnh khắc hiếm khi xảy ra ở chung kết các cuộc thi sắc đẹp.

Một số người lại tỏ ra băn khoăn về kết quả cuộc thi khi cả hai tân hoa hậu không được bất kỳ thí sinh nào ủng hộ, chúc mừng. "Thật sự ái ngại nhưng tôi nghĩ kết quả có vấn đề nên các thí sinh mới có thái độ như vậy", "tôi nghĩ rằng họ mua giải nên các thí sinh phản ứng"... là những bình luận của khán giả.

Nhiều khán giả cũng đặt câu hỏi về sự công tâm của ban tổ chức và yêu cầu giải thích về việc tại sao hai người đẹp này lại không được ủng hộ. "Nếu tất cả thí sinh đều quay lưng mà không có bất kỳ ai ủng hộ thì thực sự phải xem xét lại kết quả", một khán giả nêu quan điểm.

Trong lịch sử các cuộc thi sắc đẹp, không hiếm trường hợp thí sinh phản đối kết quả cuối cùng. Tuy nhiên, nhiều thí sinh vẫn giữ thái độ vui vẻ trên sóng truyền hình, hiếm có trường hợp thể hiện sự phản đối gay gắt. Nhưng cũng có những trường hợp quá khích, khiến khán giả bị sốc.

Tại chung kết Hoa hậu Quý bà Sri Lanka 2021, người đẹp Pushpika De Silva đã đăng quang ngôi vị cao nhất. Tuy nhiên, trong khoảnh khắc trao vương miện, hoa hậu tiền nhiệm là Caroline Jurie đã giật vương miện trên đầu của De Silva để trao cho á hậu 1. Jurie tuyên bố rằng cô De Silva đã ly hôn và không xứng đáng là Hoa hậu Quý bà.

Tại cuộc thi Hoa hậu Amazon 2015 ở Brazil, sau khi Carol Toledo được trao vương miện, á hậu 1 là Sheislane Hayalla đã giật vương miện trên đầu Toledo và ném vương miện xuống sàn khiến nhiều khán giả sốc.

Tại cuộc thi Hoa hậu Quốc tế Bambuco (Miss Bambuco International 2016), trong lúc hoa hậu Valentina Bonilla đang tận hưởng giây phút đăng quang thì á hậu 1 Yeimy Lizeth Silvestre đã giật vương miện và đội lên đầu. Sau đó, á hậu 1 trả lại vương miện cho hoa hậu và bỏ đi vào hậu trường trong sự ngỡ ngàng của khán giả.

hoa-hau-ava.jpg?width=150Sao Thế giới
Nhà hoa hậu 23 tuổi bị trộm đột nhập lấy cắp vương miện giá trị và nhiều tài sản

Theo Tiền Phong

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022