Ngày 9/2, truyền thông Hàn Quốc đưa tin về Hoa hậu Shin Seul Ki. Theo đó, người đẹp sinh năm 1998 đang là tâm điểm chỉ trích của khán giả xứ kim chi khi cô có mặt trong show hẹn hò mang tên Địa Ngục Độc Thân.

Trong buổi phỏng vấn mới nhất với Esquire, Shin Seul Ki tham gia và trả lời những câu hỏi liên quan đến chương trình Địa Ngục Độc Thân. Ngay sau khi video phỏng vấn lên sóng, nhiều bình luận ''ném đá'' Seul Ki xuất hiện. Esquire nhanh chóng gỡ bỏ video phỏng vấn này.

hh-1.jpgSeul Ki có mặt trong show "Địa Ngục Độc Thân".

Đa phần bình luận đều nhắm đến việc Seul Ki tham gia show hẹn hò. Khán giả cho rằng chương trình truyền hình này không phù hợp với một hoa hậu - người đại diện cho nhan sắc quốc gia. Số khác cho rằng Seul Ki tham gia để đánh bóng tên tuổi giúp cô nhanh nổi tiếng.

Ý kiến khác không có luật nào cấm hoa hậu không được tham gia các chương trình hẹn hò và khẳng định Seul Ki không làm sai điều gì. Hiện tại, người đẹp sinh năm 1998 chưa lên tiếng về việc này.

Khi tham gia Địa Ngục Độc Thân, Seul Ki là người được ba chàng trai theo đuổi. Cuối cùng, cô chọn Choi Jong Woo.

hh-2.jpgShin Seul Ki lên ngôi Hoa hậu Truyền thống Hàn Quốc năm 2020.

Shin Seul Ki sinh năm 1998, lên ngôi Hoa hậu Truyền thống Hàn Quốc vào năm 2020. Người đẹp sinh ra trong gia đình giàu có, nổi tiếng ở Hàn Quốc. Hiện tại, Seul Ki sống ở Tower Palace - khu vực đắt đỏ ở xứ kim chi. Gia đình cô cũng sở hữu tòa nhà cao 20 tầng ở trung tâm Hàn Quốc.

Seul Ki hiện là sinh viên khoa nhạc cụ thuộc Đại học Quốc gia Seoul. Cô sống kín tiếng, chưa từng chia sẻ về bạn trai. Vì thế, việc Seul Ki tham gia show hẹn hò khiến khán giả thắc mắc về mục đích sự xuất hiện lần này của cô.

hoa-hau-cua-cac-hoa-hau-ava-1.jpg?width=150Sao Thế giới
Top 10 Hoa hậu của các hoa hậu: Ai cũng đẹp, đủ top 5 Miss Universe

Theo Tiền Phong

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022