Mới đây, người hâm mộ đã vô cùng bất ngờ trước thông tin Cường Đô La và Đàm Thu Trang bí mật tổ chức đám hỏi. Lúc này, ngoài những lời chúc phúc dành cho cặp đôi nổi tiếng thì dân tình cũng không quên tò mò muốn biết vợ cũ Cường Đô La - Hồ Ngọc Hà sẽ có phản ứng như thế nào?

Trước khi có chuyện tình yêu đẹp với Kim Lý thì Hồ Ngọc Hà từng có khoảng thời gian vô cùng mặn nồng với Cường Đô La. Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La không chỉ có nhiều năm bên nhau mà họ còn có với nhau 1 đứa con chung là bé Subeo. Tuy nhiên, trước việc chồng cũ làm đám hỏi với tình mới thì dường như Hồ Ngọc Hà chẳng hề có chút bận tâm nào.

10-1429.jpg

Hồ Ngọc Hà đăng ảnh tập yoga giữa tin Cường Đô La cưới Đàm Thu Trang.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình "Nữ hoàng giải trí" vẫn đăng tấm hình đi tập yoga khiến dân tình khá bất ngờ. Cô vẫn tiếp tục mọi công việc như thường ngày mình vẫn hay làm. Cụ thể, Hồ Ngọc Hà viết: "2h sáng mới đáp máy bay về tới SG. Sáng nay ráng giữ thói quen dậy sớm,uống một ly nghệ, mật ong, chanh, nghỉ 15 phút rồi chơi tiếp ly cần tây, nghỉ tiếp 15 phút chơi tiếp ly các loại trái cây xay với đậu đen. Và giờ là yoga..vẫn ổn nha".

Sau khi Cường Đô La đã có 1 cái kết viên mãn với tình mới Đàm Thu Trang thì người hâm mộ cũng hy vọng rằng Hồ Ngọc Hà cũng sẽ nhanh chóng có 1 đám cưới đẹp với Kim Lý. Bởi sau tất cả thì cô cũng là người phụ nữ xứng đáng có 1 gia đình riêng hạnh phúc.

3-1425.jpg

Cặp đôi rạng ngời hạnh phúc bên nhau trong lễ hỏi.

Hôm nay (20/1) Cường Đô La và Đàm Thu Trang đã chính thức tổ chức lễ hỏi tại Lạng Sơn trong sự chúc phúc của người thân cùng bạn bè thân thiết. Buổi lễ được tổ chức đơn giản nhưng ấm cúng, được biết trước đó doanh nhân phố núi đã tự lái xe về quê của vợ tương lai để chuẩn bị mọi thứ. Trên trang cá nhân của mình, Cường Đô La đăng ảnh bên gia đình cùng lời cám ơn đến các đấng sinh thành.

3-1425.jpg

Cặp đôi rạng ngời hạnh phúc bên nhau trong lễ hỏi.

7-1426.jpg8-1426.jpg

Mẹ Cường Đô La trao nhẫn cho con dâu tương lai.

9-1427.jpg

Hai bên gia đình đều rất hài lòng với cuộc hôn nhân này.

Doanh nhân Cường Đô La và Đàm Thu Trang vướng nghi vấn hẹn hò từ giữa năm 2017, tuy vậy đến đầu năm 2018 cả hai mới chính thức công khai. Là một người khá kín tiếng sau khi kết thúc mối quan hệ cùng “nữ hoàng giải trí”, thế nhưng khi yêu Đàm Thu Trang anh thường xuyên chia sẻ hình ảnh tình tú và hạnh phúc bên cô. Đáp lại nàng mẫu cũng có mối quan hệ tốt cùng con trai Subeo của anh khiến khán giả càng mong cặp đôi nhanh chóng “về chung một nhà”.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022