Tiếp nối hành trình đưa nhạc Phật ca đến với đời sống, "Duyên 6" với chủ đề "Phút giây hiện tại" của Hiền Anh (Sao Mai 2007) đã ra chính thức giới thiệu công chúng. Trước đó, Hiền Anh đã ra mắt album Duyên (2019) và Duyên 2 (2020); Duyên 3: Tĩnh (2021); Duyên 4 - Mẹ là Phật từ bi (2022) và Duyên 5 - Ở trọ trần gian (2023).

Với chủ đề "Phút giây hiện tại’, Hiền Anh Sao Mai cho rằng, hạnh phúc thực sự không nằm ở việc đạt được những mục tiêu trong tương lai, mà chính là trong cách chúng ta trải nghiệm và sống với hiện tại. Từ đó, mỗi khoảnh khắc trở thành cơ hội để trải nghiệm sự an lạc và niềm vui. Bằng cách tập trung vào hiện tại, chúng ta có thể tận hưởng những điều tốt đẹp, học hỏi từ những thử thách, và tạo ra những kỷ niệm quý giá. Đây là một cách để tìm thấy sự bình an và hạnh phúc thực sự trong cuộc sống.

screen-shot-2024-08-31-at-170530-17251023709561123710176.png

Các ca khúc trong Album "Duyên 6" l góc nhìn về cuộc sống như sự tri ân và báo hiếu, đạo hiếu là đạo hạnh.

Điều đặc biệt của album "Duyên 6" là hình thức không phải là USB, không phải một đĩa CD mà là một sản phẩm âm nhạc được truyền tải dưới hình thức là một cuốn sách điện tử.

Những bản thiền ca được thể hiện trong album, BTC mong muốn những người nghe hãy lấy các bản Thiền ca trong việc xây dựng và nuôi dưỡng tinh thần. Thiền Ca mang lại sự cân bằng cảm xúc cho mỗi người, một dạng năng lượng của sóng âm khiến người nghe họ được nhẹ nhàng bay bổng giúp thư giãn, giảm căng thẳng, tăng cường chánh niệm, nuôi dưỡng lòng từ bi, kết nối tâm linh và xây dựng cộng đồng, góp phần giúp con người sống bình an và hạnh phúc thông qua những tác phẩm nghệ thuật…

Trong buổi ra mắt album "Duyên 6", dự án mang tên “Sẻ chia từ tâm, nâng tầm cuộc sống" đã được công bố. "Thời gian tới, chúng tôi cũng sẽ triển khai chương trình ‘Nguồn nước sạch cho em’, Talk show ca nhạc những doanh nhân truyền cảm hứng để giúp cho mọi người có nhiều góc nhìn thêm tin và yêu cuộc sống hơn… Thông qua hành trình các hoạt động này sẽ đóng góp một phần nào đó cho những gia đình, số phận còn kém may mắn”, Hiền Anh Sao Mai chia sẻ.

Trước đó, nhiều hoạt động vì cộng đồng đã được triển khai nhờ hành trình Duyên suốt 12 năm qua như: Nuôi và đỡ đầu trẻ em mồ côi đến năm 18 tuổi, bữa cơm có thịt, áo ấm cho em, tổ chức và đồng hành các khóa học Thiền Ca phi lợi nhuận, tổ chức các chương trình nghệ thuật Thiền Ca trên mọi nẻo đường của Tổ Quốc… 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022