Dự án phim Hãy để tôi tỏa sáng (Love's Ambition) đã khởi quay. Hiện nay, người ta không chỉ tập trung vào những lần thay đổi trang phục phong phú của nữ chính Triệu Lộ Tư (Rosy Zhao) mà còn vào vai diễn của nam diễn viên Hong Kong (Trung Quốc) Trần Vỹ Đình (William Chan) trong phim.

Phim được đạo diễn Trần Sướng dàn dựng theo tiểu thuyết Đại Kiều tiểu Kiều của tác giả Trương Duyệt Nhiên.

Trần Vỹ Đình và Triệu Lộ Tư trong phim "Hãy để tôi tỏa sáng"

Trong phim Triệu Lộ Tư vào vai Hứa Nghiên, từ nhỏ đã sống cùng bà ngoại và có một nút thắt trong lòng với ba mẹ, chỉ có bà ngoại mới là ánh sáng duy nhất trong lòng cô.

Với tính cách bướng bỉnh, cô đã thi đậu vào một trường đại học trọng điểm từ một thị trấn nhỏ và một mình dốc sức làm việc gần mười năm trời mới có được chỗ đứng tại một thành phố lớn.

Khi lần đầu đến thành phố lớn, cô cũng đã nhất thời mất phương hướng. Mặc dù đã kết hôn với tài năng trẻ Thẩm Hạo Minh (Trần Vỹ Đình) nhưng họ dần dần tạo ra rào cản do sự khác biệt về xuất thân và suy nghĩ, cuối cùng mỗi người một ngã.

Sau khi ly hôn, cô lại bị mất việc. Đối mặt với đả kích kép về tình yêu lẫn sự nghiệp, Hứa Nghiên nhanh chóng điều chỉnh lại cảm xúc và dồn sức để làm lại từ đầu, cô bắt đầu mở ra một hướng đi mới trong sự nghiệp và hiểu được ý nghĩa của tình cảm gia đình và tình yêu.

Cơ bắp của Trần Vỹ Đình chinh phục người hâm mộ

Mặc dù không có nhiều ảnh tĩnh của Trần Vỹ Đình được công bố nhưng phong cách mới đẹp trai của anh trong chiếc áo sơ mi trắng và kính râm đã gây ấn tượng với cư dân mạng.

Nhiều người cho rằng anh vai diễn "tổng giám đốc điều hành hống hách" được "đo ni đóng giày" cho anh, đặc biệt là khi họ khám phá ra gia cảnh giàu có ngoài đời thực của anh.

william-2-17248311853672113962447.jpg

Ngoại hình cơ bắp của Trần Vỹ Đình thu hút sự chú ý của cư dân mạng

Khi lần đầu tiên ra mắt với tư cách là ca sĩ và diễn viên tại Hong Kong (Trung Quốc), Trần Vỹ Đinh đã không nổi bật giữa một biển người nổi tiếng đẹp trai.

Để có ngoại hình đẹp hơn trên sân khấu và màn ảnh, sau đó anh đã từ bỏ hình ảnh chàng trai đẹp trai và phát triển vóc dáng cơ bắp thông qua chế độ ăn uống và tập thể dục có kỷ luật.

Thu hút sự chú ý của người hâm mộ khi anh để ngực trần trong Lão cửu môn (The Mystic of Nine – 2014), trong đó Trần Vỹ đóng chung với nữ diễn viên Triệu Lệ Dĩnh, kể từ đó anh đã có được chỗ đứng trong các bộ phim truyền hình Trung Quốc.

Và trong Hộc Châu phu nhân (Novoland: Pearl Eclipse – 2021) cùng với Dương Mịch, anh một lần nữa đáp lại sự ủng hộ của người hâm mộ bằng những cảnh để ngực trần, củng cố hình ảnh cơ bắp của mình trong lòng khán giả.

Trong khi phần lớn sự chú ý đổ dồn vào bước đột phá của Triệu Lộ Tư trong Hãy để tôi tỏa sáng, vì hơn 50 hình ảnh của cô trong trang phục của nhân vật đã được tiết lộ kể từ khi bộ phim bắt đầu quay vào tháng 6.

loves-ambition-1724831371743323875593.jpg

Trần Vỹ Đình có chiều cao 1m82

Với hơn 1 tỷ cuộc thảo luận trên Weibo xung quanh nhân vật Hứa Nghiên của cô, thì ngoại hình hoàn hảo của Trần Vỹ Đình trong vai người đàn ông hấp dẫn, giàu có với chiều cao 1m82 và cơ bắp bên dưới bộ trang phục bóng bẩy của anh cũng đã gây ra sự phấn khích cho cư dân mạng.

Gia thế giàu có

Cư dân mạng phát hiện ra rằng gia đình Trần Vỹ Đình sống trong hai căn hộ sang trọng ở Leighton Hill - khu cao cấp của Hong Kong.

Cha anh từng làm trong ngành bất động sản, anh trai làm trong ngành vận tải biển, trong khi chị gái anh điều hành một doanh nghiệp may mặc với một số nhà máy ở Dubai.

Bản thân Trần Vỹ Đình sở hữu 4 căn hộ sang trọng ở Hong Kong, khiến anh trở thành một ông trùm ẩn danh trong giới giải trí, qua đó nhiều người cho rằng rằng vai diễn thuyết phục của anh trên màn ảnh thực tế có thể là một màn trình diễn "giống hệt ngoài đời thực".

Được biết, gia đình Trần Vỹ Đình từng định hướng cho anh đi du học nhưng anh lại muốn tham gia cuộc thi tuyển chọn tân binh ở Hong Kong, gia đình dù không phản đối nhưng thỏa thuận rằng nếu anh không giành được chức vô địch thì phải đi du học.

Kết quả Trần Vỹ Đình đã thực sự "rinh" về danh hiệu cao nhất của cuộc thi. Anh chính thức ra mắt năm 18 tuổi và đạt  được không ít thành công với vai trò ca sĩ.

tranvydinh-17248314605201982303227.jpg

Sau nhiều năm theo đuổi nghề diễn, gia tài phim cả truyền hình lẫn điện ảnh của Trần Vỹ Đình tương đối nhiều, có thể kể đến một số dự án như Biệt đội cứu hoả, Cổ kiếm kỳ đàm, Hoạt sắc sinh hương, Thiếu niên tứ đại danh bổ, Thục sơn chiến kỷ, Tuý linh lung, Nam phương hữu kiều mộc…

"Phù Dao Hoàng hậu" Dương Mịch: Thể hiện đủ mọi cung bậc cảm xúc dễ như "trở bàn tay" 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022