Sau khi bị tình nghi là kẻ trộm, Chải lên tiếng thanh minh bản thân không thiếu tiền để làm như vậy. Anh chàng cũng quyết tâm thay đổi để "cưa đổ" Pu.

Ở tập trước, cuộc sống của Chải những ngày mới xuống Hà Nội không yên ổn khi cậu và Quang - con ông Vinh xảy ra xô xát, la hét gây ra tiếng ồn làm náo loạn cả khu trọ. Mọi người chạy tới và lúc này, Chải bị nghi là kẻ trộm đồ.

Trong trích đoạn tập 21 của Đi giữa trời rực rỡ, Chải liên tục giải thích rằng mình không ăn cắp: "Từ bé đến lớn tao không biết ăn cắp là gì. Nhà tao thiếu gì tiền". Tuy nhiên Quang không tin lời anh. Trước tình huống oái oăm này, Pu đã lên tiếng bênh vực Chải, cô khẳng định Chải không có tính ăn cắp vặt.

Ở diễn biến khác, Như khăng khăng cho rằng Chải đến khu trọ ông Vinh có mục đích xấu. Cô ta cũng cho rằng việc Pu giấu lá bùa trong balo cũng "cần phải xem lại". Lúc này, Pu nhận ra chắc chắn Như là người lục balo của mình nên mới có thể biết vị trí cất lá bùa. 

chai-1-1724828868489342620768.pngchai-1724828868530850076719.png

Hôm sau, Chải cũng tự cảm thấy mình cần phải thay đổi. Cậu không thể mãi vô công rồi nghề như trước. Vì vậy, anh chàng đã rủ Pu đi chơi phố sách với mục đích mua sách để... khởi nghiệp và trau dồi thêm kiến thức để thêm vững vàng hơn cho cuộc sống ở Hà Nội sau này.

Chải nói: "Tìm cho cái sách dạy khởi nghiệp ấy. Nghĩ kỹ lại thì thấy trước khi có Pu mà có công việc, sự nghiệp thì vẫn tốt hơn". Pu bất ngờ nở nụ cười rạng rỡ với Chải vì sự thay đổi đáng ghi nhận này.

Đây có phải tín hiệu tốt cho mối quan hệ của Chải và Pu? Câu trả lời sẽ có trong tập 21 Đi giữa trời rực rỡ được phát sóng tối nay trên VTV3.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022