Trước loạt bình luận công kích nhằm vào nhân vật Pu do Thu Hà Ceri thủ vai trong bộ phim Đi giữa trời rực rỡ, nam chính Long Vũ (vai Chải ) lên tiếng bênh vực "vợ màn ảnh".

Là bộ phim truyền hình có sức hút thời gian gần đây, dàn diễn viên Đi giữa trời rực rỡ  nhận về nhiều sự yêu mến cũng như quan tâm của đông đảo người xem. Tuy nhiên, bên cạnh những ý kiến tích cực, góp ý cho phim dần cải thiện, một bộ phận khán giả quá khích không ngại buông những lời lẽ khiếm nhã, lăng mạ các diễn viên vì nhân vật họ đảm nhận trong phim.

Đối mặt với phản ứng tiêu cực xoay quanh nhân vật Pu, vài ngày trước, Thu Hà Ceri đã viết tâm thư trên trang cá nhân mong các dân mạng dừng lại hành động bạo lực mạng bởi không phải ai cũng đủ mạnh mẽ để đối diện với những vấn đề truyền thông. Cô cũng mong rằng mọi người biết phân biệt giữa phim và đời thực, cũng như dừng việc mạo danh cô để tạo ra những phát ngôn thiếu chuẩn mực.

Diễn viên Thu Hà

Ngay sau khi đăng tải, tâm thư của Thu Hà Ceri đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Đặc biệt, bình luận của diễn viên Long Vũ - bạn diễn của người đẹp sinh năm 2002 được khán giả quan tâm. Anh viết: "Thương em". Dù chỉ là dòng bình luận ngắn ngủi nhưng khán giả nhanh chóng nhận ra sự tinh tế của con trai Vân Dung dành cho "người thương" khi khó khăn.

Long Vũ động viên tinh thần Thu Hà

long-vu-1724811087879419418759.jpglong-vu-1-17248110878482113039388.jpg

Long Vũ và Thu Hà Ceri giữ mối quan hệ tốt ngoài đời thực 

Đi giữa trời rực rỡ là dự án truyền hình xoay quanh hành trình từ miền núi xuống miền xuôi đi học của cô gái người Dao tên Pu. Song song với đó, diễn biến tình cảm của Chải (Long Vũ) và Pu (Thu Hà Ceri) trong phim cũng là điểm nhấn khiến khán giả thích thú.

Tuy nhiên, càng về những tập sau, nhân vật Pu lại nhận nhiều "gạch đá" từ cộng đồng mạng. Cùng với đó là những ý kiến tranh cãi xung quanh việc xây dựng tính cách và hình ảnh của Pu trong phim. Biểu cảm của Thu Hà Ceri bị nhận xét một màu, giọng nói thiếu thiện cảm, đồng thời chỉ trích nhân vật Pu có tính cách đanh đá, chảnh chọe và vô ơn, điều này khiến họ... ghét cô cả ở ngoài đời thực. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022