Theo báo cáo của truyền thông Mỹ, Brad Pitt và bạn gái Ines de Ramon đã dành một phần mùa hè tại nhà máy rượu vang Chateau Miraval của Pháp. Trước đó, Brad đã một mình đến thăm người bạn thân George Clooney vào đầu tháng này tại Hồ Cuomo, Ý. Brad cũng được phát hiện lái xe mô tô ở Iceland. 

Mặc dù bận rộn với lịch trình quay bộ phim đua xe "F1" nhưng theo trang Page Six, ngôi sao hạng A của nước Mỹ vẫn có nhiều thời gian chất lượng với bạn gái Ines de Ramon tại nơi nghỉ dưỡng riêng ở Pháp.

anh-chup-man-hinh-2024-08-31-luc-16-48-12-83922574123243892053013.png

(Ảnh: Serge Chapuis/Chateau Miraval / MEGA)

Kể từ khi có tin đồn về chuyện tình cảm với Ines de Ramon vào tháng 11 năm 2022, Brad và bạn gái chỉ xuất hiện trước công chúng một vài lần. Theo truyền thông mỹ, Brad không muốn "làm phiền" vợ cũ Angelina Jolie. Nguồn tin  Page Six nói rằng Brad Pitt là một người đàn ông kín tiếng.

"Anh ấy đang sống cuộc sống của mình. Angelina đã làm điều tồi tệ nhất mà cô ấy có thể làm, đó là tách bọn trẻ khỏi cha chúng" - nguồn tin nói.

Angelina Jolie đã đệ đơn ly hôn với Brad vào năm 2016 và  từ đó, cặp đôi không ngừng tranh cãi và cho đến hiện tại, cuộc chiến giữa cả hai vẫn chưa kết thúc. Vụ ly hôn của cặp đôi này vẫn đang chờ xử lý - mặc dù cả hai đều độc thân về mặt pháp lý - và họ vẫn tiếp tục giải quyết các vấn đề của mình bao gồm quyền nuôi con và tài chính.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022