Ngày 30/8, The Hollywood Reporter chia sẻ cuộc phỏng vấn độc quyền Angelina Jolie cho ấn bản phát hành ngày 4/9.

Cuộc trò chuyện giữa phóng viên và đả nữ Hollywood chủ yếu xoay quanh hai bộ phim Maria và Without Blood. Bên cạnh đó, người đẹp sinh năm 1975 cũng đề cập đến một số chi tiết trong cuộc sống cá nhân, bao gồm cả vụ ly hôn với Brad Pitt và Pax Thiên gặp tai nạn.

1.jpegAngelina Jolie có hai con trai nuôi đồng hành trong quá trình quay phim Maria.

Angelina tiết lộ hai con trai nuôi là Maddox và Pax Thiên đồng hành với cô trong suốt quá trình hóa thân thành cố danh ca Maria Callas (1923-1977) trong Maria. Hai thanh niên Gen Z đi cùng cô đến trường quay tại La Scala, nhà hát opera ở Milan (Italy). Họ hỗ trợ và động viên khi Angelina tập hát opera trong nhiều tháng.

Trước câu hỏi Maddox và Pax Thiên có tham gia vào đoàn phim không, ngôi sao Maleficent xác nhận hai con trai làm trợ lý đạo diễn.

“Họ đã làm việc đó khá nhiều lần và tôi nghĩ điều đó tốt cho họ. Pax có xu hướng chụp ảnh tĩnh và khả năng đó của thằng bé được tận dụng. Pablo (đạo diễn Pablo Larraín) thấy kinh ngạc và công nhận thằng bé giỏi việc đó”, Angelina kể.

Nữ diễn viên nhấn mạnh việc các con trai đồng hành cùng cô trên phim trường Maria có ý nghĩa rất lớn. Chỉ một cái ôm hoặc mang trà đến cũng có tác dụng xoa dịu mỗi khi tâm trạng cô nặng nề do nhập vai quá sâu.

Người đẹp nói thêm Maddox và Pax Thiên được chứng kiến một trong những khoảnh khắc dữ dội nhất của mẹ.

Thông thường, khi tôi thể hiện nhiều nỗi đau như vậy thì không phải trước mặt các con tôi. Bạn thực sự cố gắng che giấu với các con mình bạn đang mang trong mình bao nhiêu nỗi đau và nỗi buồn. Vì vậy, để chúng ở bên bạn khi bạn bộc lộ ở mức độ như vậy, tôi nghĩ đó là lần đầu tiên chúng nghe thấy tôi khóc như vậy. Thường là khi tắm”, minh tinh 7X nói.

Angelina từ chối chia sẻ chi tiết về vụ tai nạn xe đạp điện của Pax Thiên, chỉ cho biết thanh niên gốc Việt đang hồi phục.

Nữ đạo diễn cũng quyết đoán nói “không” khi phóng viên hỏi về tình trạng ly hôn. Quan điểm làm nghề hiện tại của Angelina là đặt ra “ranh giới cứng rắn” xung quanh một số chủ đề. Cô giải thích mọi người có thể lẫn lộn giữa đời tư và công việc ở Hollywood nhiều năm về trước, nhưng mối quan hệ giữa nghệ sĩ và khán giả nay đã khác, cần rạch ròi về những gì cần chia sẻ và không cần.

Dù không đề cập rõ ràng, Angelina cho biết cuộc chiến ly hôn với Brad Pitt đã kìm chân cô ở Los Angeles (Mỹ). Cô đang chờ đến thời điểm hai con út Knox và Vivienne đủ 18 tuổi để rời đi.

Là một người mẹ, Angelina cần một ngôi nhà có thể mang đến cho các con cô sự riêng tư, bình yên và an toàn. Angelina cần một chốn ổn định để nuôi dạy con cái nhưng đó không phải là nơi có tính nhân văn mà cô hằng tìm kiếm. Trong tương lai, Angelina muốn dành nhiều thời gian ở Campuchia. Cô cũng sẽ tranh thủ đến thăm các thành viên trong gia đình bất kể họ ở đâu trên thế giới.

Những năm trước, Angelina ít đóng phim hoặc làm đạo diễn vì cần ở nhà với các con nhiều hơn. Hiện tại, người đẹp dần có nhiều hoạt động trong ngành giải trí hơn khi hầu hết đứa trẻ nhà Jolie-Pitt đã trưởng thành.

"Chúng lớn hơn một chút, trở nên độc lập hơn. Tôi ít cần thiết hơn và có thể đi xa trong nhiều khoảng thời gian khác nhau. Chúng cũng đủ lớn để cùng tôi đi làm. Đây là một giai đoạn mới trong cuộc sống của chúng tôi. Tôi rất vui mừng khi chúng ngày càng tự lập hơn", bà mẹ 6 con trải lòng.

angelia-2.jpg?width=150Sao Thế giới
Sự thật về bức ảnh Angelina Jolie hẹn hò

Theo Tiền Phong

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022