Dù đang bị buộc tội và phải ngồi tù, Mathias vẫn đăng 30 video lên mạng xã hội nhằm "vạch trần bộ mặt thật" của tiền vệ Juventus. Nhưng theo Sportmails, Mathias có vẻ đã quay video rồi hẹn giờ đăng tải lên các mạng xã hội từ trước khi bị cảnh sát bắt để thẩm vấn về cáo buộc bắt giữ, tống tiền em trai Paul Pogba 14/9.

Mathias nhấn mạnh sẽ "tiết lộ những bí mật được chờ đợi từ lâu", khẳng định "những chiếc mặt nạ sẽ rơi xuống" và tố em trai là "kẻ đạo đức giả, thao túng và xảo quyệt". Mathias mở đầu: "Nếu bạn thấy những tin nhắn này, là mọi thứ đã được đăng tự động. Điều đó cũng có nghĩa là tôi không còn tự do, dù bởi tay sai của Paul Pogba hay bị cảnh sát bắt giữ. Đó là cách những kẻ vu khống sẽ làm để bịt miệng tôi".

-8914-1663995616.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=C7p2SchyhdyR8mdcka2ZUA

Mathias Pogba trong lễ ra mắt hiệp hội Golden Score mà anh đồng sáng lập hồi tháng 3/2022. Ảnh: Panoramic

Trong loạt video, Mathias khẳng định lại việc Paul Pogba đã thuê một phù thủy ở một số năm trong sự nghiệp. Theo Mathias, em trai đã trở thành một tín đồ của vị phù thủy thân do Serge Aurier - cựu hậu vệ Tottenham mới gia nhập Nottingham Forest hè 2022 - giới thiệu

Paul Pogba được cho đã trả vị phù thủy này khoản phí từ 75.000 USD đến 100.000 USD hai tháng một lần. Mathias cho biết tiền vệ của Juventus bỏ tiền để vị phù thủy này "nguyền rủa" các đối thủ, và thậm chí cả đồng đội, gồm Kylian Mbappe.

Theo Mathias, Paul Pogba đã nhờ phù thủy giúp anh thắng ở những trận quan trọng, gồm chung kết Euro 2016 giữa Pháp và Bồ Đào Nha - "nơi những điều kỳ lạ đã xảy ra như bầy bướm bay đầy trước trận".

Trận tranh ngôi vô địch Euro 2016 trên sân Stade de France gián đoạn bởi một bầy bướm đêm bị thu hút bởi ánh đèn pha. Ngôi sao sáng nhất của Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo hôm đó dính chấn thương và rời sân từ đầu trận. Nhưng Pháp vẫn thua ngay trước khán giả nhà, vì cú sút xa ở hiệp phụ của tiền đạo vào thay người Eder.

Mathias còn hé lộ thêm chi tiết về cáo buộc Paul Pogba thuê phù thủy để hãm hại Mbappe. Cụ thể, Paul Pogba, lúc còn khoác áo Man Utd, đã nhờ phù thủy "vô hiệu hóa" tiền đạo đồng hương trong trận đấu PSG ở lượt về vòng 1/8 Champions League năm 2019. Nhưng cũng theo Mathias, vị phù thủy này đã ngừng việc yểm bùa Mbappe vì nhận thấy nguy cơ hủy hoại sự nghiệp của tiền đạo 23 tuổi, dù ông được trả nhiều tiền để hoàn thành công việc.

"Paul nhiều lần yểm bùa các đồng nghiệp, gồm thần đồng Mbappe, vì ghen tị hoặc để chiến thắng. Lúc đó, Mbappe đang thăng hoa và hơn hẳn Paul về danh tiếng", Mathias nhấn mạnh. "Pogba cố gắng hết sức để kết thân và giả vờ là bạn của Mbappe. Đến mức Mbappe suýt cài điều khoản thi đấu cùng Pogba ở PSG vào hợp đồng. Còn sau lưng, Pogba thuê phù thủy để hãm hại đồng đội".

Ngoài ra, Mathias cho biết mẹ của anh và Paul Pogba, bà Yeo Moriba, đang đứng về phía nhà vô địch World Cup 2018. Trước đó, các luật sư của Paul Pogba và bà Moriba khẳng định không bất ngờ với những cáo buộc từ phía Mathias. Họ còn cho biết Paul Pogba nhận nhiều lời đe dọa và bị tống tiền từ băng nhóm có tổ chức.

Chiều ngược lại, Paul Pogba phủ nhận mọi cáo buộc từ phía anh trai. Theo France Info, khi được cảnh sát Pháp lấy lời khai, tiền vệ 29 tuổi thừa nhận đã chi tiền thuê phù thủy nhưng không phải để hãm hại Mbappe. Tiền vệ của Juventus khẳng định anh làm vậy để bảo vệ bản thân khỏi các chấn thương và giúp một tổ chức từ thiện hỗ trợ trẻ em ở châu Phi.

Pogba còn trình báo cảnh sát rằng anh bị anh trai Mathias và đồng bọn đe doạ tống tiền 13 triệu USD. Theo Le Parisien, Pogba và gia đình đang được cảnh sát bảo vệ ở Turin, nơi trở lại thi đấu cho Juventus từ hè 2022.

Hồng Duy

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022