screenshot-2024-07-12-at-091906-17207507693181170224759.png

Kenza Layli

Chiến thắng của Kenza Layli tại cuộc thi do Fanvue tổ chức đánh dấu một cột mốc mới trong lĩnh vực trí tuệ nhân tạo (AI), và mở ra những cuộc thảo luận về tiêu chuẩn vẻ đẹp cũng như sự đa dạng trong kỷ nguyên công nghệ.

Với gần 200.000 người theo dõi trên Instagram và hơn 45.000 người theo dõi trên TikTok, người đẹp Layli của Morocco hoàn toàn là một sản phẩm do AI tạo ra, từ xây dựng hình ảnh đến bài phát biểu nhận giải chuẩn mực.

Bài phát biểu đăng quang của Layli nhấn mạnh tầm quan trọng của AI trong việc thúc đẩy sự thay đổi tích cực và tạo ra cơ hội.

Kenza Layli cam kết sử dụng danh hiệu của mình để thúc đẩy sự đa dạng và hòa nhập trong lĩnh vực AI, đảm bảo rằng mọi người đều có cơ hội tiếp cận và đóng góp vào công nghệ này.

Cuộc thi Hoa hậu AI đầu tiên thu hút sự tham gia của hơn 1.500 lập trình viên AI trên toàn thế giới.

Các thí sinh được đánh giá dựa trên nhiều tiêu chí, bao gồm ngoại hình, mức độ ứng dụng công cụ AI và sức ảnh hưởng trên mạng xã hội.

Layli được cô Myriam Bessa, người sáng lập Công ty Phoenix AI, tạo ra.

Myriam sẽ nhận được 5.000 USD tiền mặt và những công cụ hỗ trợ khác trên Fanvue để đẩy mạnh hình ảnh Layli. Hai á hậu là người đẹp AI Lalina Valina đến từ Pháp và Olivia C đến từ Bồ Đào Nha.

Tuy nhiên, nhiều chuyên gia cũng bày tỏ lo ngại về việc các cuộc thi sắc đẹp AI như vậy cùng với những hình ảnh được cách điệu có thể đồng nhất hóa các tiêu chuẩn sắc đẹp.

Điều này có thể dẫn tới việc cổ xúy cho những tiêu chuẩn sắc đẹp phi thực tế, mà bỏ qua sự đa dạng trong vẻ đẹp của con người.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022