Chiều 26.2, nguồn tin từ Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Tỉnh ủy Hậu Giang, xác nhận cơ quan này bước đầu đã nắm thông tin và đang xác minh làm rõ nhiều đoạn clip 'nóng' được cho là có liên quan đến một cán bộ ngành thi hành án dân sự tỉnh Hậu Giang.
Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền chóng mặt 4 đoạn clip "nóng" quay cảnh một đôi nam nữ ân ái kèm theo dòng chú thích nhân vật chính là cán bộ ở Hậu Giang.
img_6775_utoi.jpg

Những clip "nóng" ghi lại khá rõ mặt hai nhân vật, trong đó nhân vật nam bị tố là một cán bộ thi hành án dân sự tỉnh Hậu Giang

Ảnh: Cắt từ clip

Cụ thể, trên tài khoản Facebook có tên H.V đăng tải 4 đoạn clip "nóng" (mỗi đoạn khoảng 3 phút) ghi lại quá trình từ lúc bước vào phòng và toàn bộ quá trình ân ái của một đôi nam nữ, trong đó người nam bị tố chính là một cán bộ thi hành án dân sự tỉnh Hậu Giang.
Cũng liên quan đến ảnh "nóng", clip 'nóng', trước đó, vào tháng 8.2018, Uỷ ban kiểm tra Tỉnh ủy Hậu Giang cũng từng phải vào cuộc xác minh và xử lý kỷ luật ông V.V.L., nguyên Phó cục trưởng Cục Thi hành án dân sự tỉnh này vì quan hệ bất chính với một phụ nữ đã có gia đình. Vụ việc vỡ lở khi cơ quan chức năng tỉnh Hậu Giang nhận được đơn tố cáo của một người đàn ông tố cáo ông L. có quan hệ bất chính với vợ mình, kèm theo một số hình ảnh "nóng". Qua làm việc với các ngành chức năng, ông L. đã thừa nhận hành vi quan hệ bất chính với người đã có chồng, con.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022