Khi xu hướng thời trang phi giới tính ngày càng lên ngôi thì đâu đó trên đường phố, bóng dáng những cô nàng tom boy hay anh chàng nữ tính không còn là quá xa lạ. Trong khi những cô gái có thể thoải mái cắt tóc ngắn như con trai, ăn mặc đồ rộng rãi, đi giày thể thao thì các chàng trai cũng không ngần ngại khoác lên mình những chiếc áo màu mè sặc sỡ vốn chỉ dành cho nữ. Cùng đua theo xu hướng này nhưng mới đây, hãng thời trang Hologram City, có trụ sở tại thành phố Los Angeles, Mỹ đã khiến những người yêu thời trang trên khắp thế giới ngã ngửa khi cho ra mắt dòng quần short đen màu mè sặc sỡ dành cho... nam giới.

1-1496652944833.jpg

Mẫu quần short ren dành cho nam của hãng Hologram City.

Không chỉ được may từ chất liệu ren nữ tính, quần còn có 5 màu sắc tùy theo sở thích của khách hàng như hồng, xanh da trời, xanh cốm, tím và vàng. Mặc dù chất liệu của quần là ren mỏng nhưng các nhà thiết kế của Hologram City cũng không có ý định may 2 lớp để đem tới cảm giác thông thoáng cho người mặc.

Để tông xuyệt tông, hãng còn bán cả áo sơ mi ren cùng màu kèm theo quần. Được biết, mỗi chiếc quần short ren sặc sỡ này hiện đang được bán với mức giá lên tới 49 USD (1,1 triệu VNĐ).

Tuy nhiên, trái với mong đợi, mẫu quần short ren siêu thoáng mát lại bị nhiều người chê bai không thương tiếc. Thậm chí, nhiều cô gái còn lên tiếng sẵn sàng bỏ ngay nếu bạn trai họ mặc chiếc quần này.

2-1496652944835.jpg

Có lẽ phải rất dũng cảm, các chàng trai mới dám mặc chiếc quần mỏng manh như thế này ra đường.

product-image-1-1496654129405.jpg

Chất liệu vải ren đã mỏng nhưng cũng chỉ được may 1 lớp.

(Nguồn: B.P)

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022