MV được phát trên kênh Youtube chính thức của Tùng Dương vào ngày 19/8 cùng lời giới thiệu: "Đây là sự kết hợp hữu duyên giữa Tùng Dương và Bảo Ngọc. Hy vọng MV sẽ nhận được những tình cảm yêu mến của quý khán giả và mỗi chúng ta khi xem MV đều cảm thấy thêm yêu dải đất chữ S, thêm yêu từng tấc đất thân thương này". Anh cũng không quên gửi lời cảm ơn Bảo Ngọc đã đồng hành thực hiện MV đặc biệt này.

1-5006-1724830654.png?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=icX_A8sFS6_j308uj0ISIA

Một cảnh trong MV Một vòng Việt Nam. Ảnh: Chụp từ MV

Ca khúc Một vòng Việt Nam đã nhiều lần được Tùng Dương biểu diễn, kể từ tháng 6 năm ngoái. Sự kết hợp giữa Tùng Dương và thương hiệu Bảo Ngọc trong MV vừa ra mắt tiếp tục thu hút sự chú ý của công chúng nhờ giai điệu giàu cảm xúc cùng những cảnh quay đẹp mắt.

Nam ca sĩ bày tỏ, qua MV này, êkíp thực hiện mong muốn khắc họa rõ nét vẻ đẹp và sự đa dạng của quê hương. Việt Nam không chỉ đẹp bởi cảnh sắc mà còn đẹp bởi tình người: "Hãy cùng nhau gìn giữ và phát huy những giá trị văn hóa để mỗi chúng ta được tự hào khi nói tôi là người Việt Nam".

Ca khúc Một vòng Việt Nam khơi gợi niềm tự hào dân tộc nhưng không đề cập sâu nỗi đau chiến tranh mà viết theo góc nhìn của người trẻ với suy nghĩ lạc quan, tinh thần hào sảng. Điểm thu hút của bài hát là sử dụng những chất liệu giàu tính biểu tượng, thân thuộc với người Việt như cây tre, cánh đồng lúa, dòng sông, con đò... Những hình ảnh này vừa tạo nên một bức tranh sinh động về quê hương vừa khơi gợi những cảm xúc trong lòng người nghe, góp phần làm nên một tác phẩm âm nhạc đáng nhớ.

Qua MV hợp tác giữa Tùng Dương và Bảo Ngọc, khán giả được du hành qua những cảnh đẹp thanh bình, danh lam thắng cảnh nổi tiếng trải dài ba miền Bắc - Trung - Nam. Mỗi địa danh đều gợi lên niềm tự hào về truyền thống lịch sử và văn hóa dân tộc. Điệp khúc "Dạo với tôi nào, dạo khắp một vòng Việt Nam" được lặp lại nhiều lần trong bài hát cũng như một lời mời gọi du khách đến khám phá vẻ đẹp của đất nước ta.

1-2699-1724830654.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=xX-78nZhoTvPVUgIHFVeGA

Thửa ruộng bậc thang vùng Tây Bắc trong MV Một vòng Việt Nam. Ảnh: Chụp từ MV

Giữa những cảnh quay đậm tính nghệ thuật về bức tranh non nước và con người Việt Nam này, bánh Trung thu Bảo Ngọc xuất hiện như một biểu tượng của sự gắn kết và kế thừa những giá trị truyền thống qua các thế hệ.

Là thương hiệu gắn bó với người tiêu dùng trong gần 40 năm qua, mùa Trăng này, Bánh Trung thu Bảo Ngọc tiếp tục đem đến những hương vị mang lại niềm vui ngày Tết đoàn viên cho các thành viên gia đình. Điểm đặc biệt của những bộ sưu tập bánh Trung thu Bảo Ngọc năm nay là nhân bánh được làm từ những nguyên liệu quý hiếm, bổ dưỡng cho sức khỏe như nhân sâm sa mạc, táo đỏ tâm an, thập cẩm đông trùng hạ thảo, thập cẩm vi cá - yến sào...

Trong đó, bộ sưu tập Bản sắc Việt Nam được lấy cảm hứng từ ca khúc Một vòng Việt Nam, mang ý nghĩa tôn vinh, ca ngợi vẻ đẹp non sông đất Việt và tri ân những vị anh hào đã có công dựng nước, giữ nước. Bộ sưu tập có sự kết hợp giữa hương vị truyền thống và thiết kế hiện đại, giúp mỗi người cảm nhận trọn vị bánh, vị trăng, vị yêu thương và kết giao tâm ý.

2-1370-1724830654.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=sDj-wYWHrfmqYC-H5Dvdjw

Bộ sưu tập Bản sắc Việt Nam lấy cảm hứng từ Một vòng Việt Nam. Ảnh: Bảo Ngọc

"Những chiếc bánh tròn đầy cùng dư vị ngọt ngào được kỳ vọng không chỉ khơi dậy giác quan người thưởng thức mà còn nâng tầm trải nghiệm từ những dấu ấn đặc trưng. Đây sẽ là một trong những thức quà ý nghĩa và ấm áp nhất trong mùa Trung thu năm 2024", đại diện thương hiệu chia sẻ.

tung-duong-ra-mv-gioi-thieu-canh-sac-va-van-hoa-viet-nam-1724830553.jpg?w=0&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=iKBKfOJXbqJ2VoR4Ga3D8Q
Tùng Dương ra MV giới thiệu cảnh sắc và văn hóa Việt Nam

Diệp Chi

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022