Hong Kong MX Mooncakes - thương hiệu bánh Trung thu nổi tiếng xứ Hương Cảng

Là thương hiệu bánh Trung thu có lịch sử lâu đời và hiện diện ở nhiều quốc gia Châu Á, HongKong MX luôn là một trong những cái tên quen thuộc được gợi nhắc nhiều nhất mỗi dịp trăng rằm. Hơn 26 năm giữ vững vị thế top đầu, cùng nhiều danh hiệu quốc tế được trao thưởng, những dòng bánh chủ lực của Hong Kong MX như Bánh Trung Thu Nhân Hạt Sen Trắng 2 Trứng, Lava Custard hay Kem Trứng Custard đều có chất lượng vượt trội về mọi mặt, từ nguyên liệu, vỏ bánh đến nhân bánh, tạo nên kết cấu hương vị mỹ mãn cũng như mang lại cảm giác xuất sắc ở hậu vị.

Đại sứ thương hiệu Quách Phú Thành - "Tứ đại thiên vương" toàn năng của nền điện ảnh Hương Cảng cũng không ngần ngại chia sẻ cảm nghĩ và sự mê mẩn của mình với từng chiếc bánh trên trang cá nhân, anh đặc biệt dành nhiều lời khen, bày tỏ niềm yêu thích và khuyến khích khán giả hãy tận hưởng những chiếc bánh tinh khôi đậm vị bên cạnh gia đình cùng những người thân yêu.

1-1724840331078969415940.png

Trọn vị mùa trăng với bánh Trung thu đến từ Hong Kong MX

Trọn vị viên mãn

Năm nay, Hong Kong MX đặc biệt chú trọng đến bốn sản phẩm mới, ra mắt ở thị trường Việt Nam bên cạnh những dòng bánh đặc trưng của mình.

Bánh Trung thu nhân hạt sen trắng 2 trứng ít ngọt, hương vị của "Trăng Nguyệt Viên Mãn" trong sự tròn đầy của hạt sen hòa quyện với phần nhân trứng muối vừa miệng. Bánh Trung thu Cửu Tinh Phùng Nguyệtmang đến ý nghĩa vẹn nguyên của "Đoàn Viên Sung Túc", bánh có khẩu vị truyền thống cho những ai thích phần nhân thập cẩm được kết tinh từ những nguyên liệu thượng hạng.

2-172484033105810948874.png

Các tín đồ mê sự béo ngậy và ngọt ngào thì không thể bỏ qua Bánh Trung Thu Sầu riêng Musang King Molten - sầu riêng đắt đỏ bậc nhất trên thế giới với thịt sầu riêng thơm mịn có màu vàng quyến rũ, thực khách có thể vừa khám phá từng lớp nhân mềm mại vừa nhân cơ hội sẻ chia niềm vui bên cạnh những người thân thương.

Trọn vị độc đáo

Cũng trong dịp này, những hộp quà Trung thu là món quà ý nghĩa thể hiện tấm lòng trân quý đặc biệt của người tặng dành cho người nhận. Hộp bánh Trung thu không đơn thuần là giúp bảo quản bánh khỏi những tác động từ môi trường bên ngoài, mang đến một giao diện mới "đầy màu sắc" cho người sở hữu, hộp bánh còn thể hiện những giá trị văn hóa mà qua các biểu tượng hoa văn, sẽ đọc thấy những câu chúc mang ý nghĩa vô cùng tốt đẹp.

3-1724840331519363663352.png

Lấy cảm hứng từ nhiều hình ảnh cổ điển, hộp bánh Trung thu HongKong MX được thiết kế sang trọng là tặng phẩm giá trị mà bạn có thể trao tặng người thương, đồng nghiệp hay đối tác. Đặc biệt, những hộp quà này còn được thay mới qua mỗi năm và là sản phẩm độc quyền dành riêng cho từng mùa Trung thu. Sự thay đổi này từ thương hiệu HongKong MX sẽ giúp đảm bảo bao bì và sản phẩm luôn trở nên đặc biệt khi mỗi mùa Trung thu đến.

Trọn vị hạnh phúc

Bên cạnh những nguyên liệu được lựa chọn kỹ lưỡng, kỹ thuật nướng bánh còn đóng vai trò then chốt trong việc tạo ra hương vị và chất lượng tuyệt hảo. Các nghệ nhân làm bánh đã sử dụng kỹ thuật "nướng 2 lần" để đảm bảo bánh chín đều, vỏ bánh có độ giòn nhẹ nhưng vẫn giữ được phần nhân vàng ươm tan chảy, vị trứng muối beo béo hòa cùng nước cốt dừa thanh đạm và bơ Pháp hảo hạng, tất cả cùng làm nên hành trình hương vị không thể nào quên. Công thức này không những làm nên tên tuổi cho hai dòng bánh Trung thu Trứng Chảy và Kem Custard mà còn tạo ra cơn sốt "săn đón" khi trở thành dòng bánh có số lượng bán chạy bậc nhất trước mùa Trung thu.

4-17248403315841948675753.png

Trọn vị tuổi thơ

Cũng như trẻ con, người lớn cũng từng tận hưởng tuổi thơ của mình bên những nhân vật hoạt hình thú vị, vì thế mà bánh Trung thu nhân hạt sen trứng muối "Minions" là món quà lý tưởng dành cho các bé.

5-17248403315981577065968.png

Kết

Để không bỏ lỡ các cơ hội thưởng thức bánh Trung thu hảo hạng trứ danh từ xứ sở Cảng Thơm, bạn có thể xem thêm ở trang web WEBSITE MX MOONCAKE và danh sách các địa điểm bán bánh chính hãng sau:

TP.HCM

- Takashimaya (B2)

- Aeon Tân Phú

- Aeon Bình Tân.

Hải Phòng

- Aeon Hải Phòng

Bình Dương

- Aeon Bình Dương

- Aeon Sora Garden

Hà Nội

- Aeon Long Biên

- Aeon Hà Đông

Cửa hàng Merci

- 57 Đường Thành, Cửa Đông, Hoàn Kiếm, Hà Nội

- 33 Thợ Nhuộm, Cửa Nam, Hoàn Kiếm, Hà Nội

- 271 Giảng Võ, Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội

Đơn vị phân phối: Công ty TNHH Dịch vụ và Thương mại Minh Duyên

Địa chỉ: Số 273 Giảng Võ, Phường Cát Linh, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

PV

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022