Sau khi trải qua những vòng thi đầy kịch tính tại chương trình Anh trai vượt ngàn chông gai, nam ca sĩ Trương Thế Vinh đã có những chia sẻ chân thành về hành trình tìm lại đam mê âm nhạc của mình.

truong-the-vinh-1.jpgTrương Thế Vinh trải lòng về chương trình

truong-the-vinh-2.jpgTrương Thế Vinh tham gia "Anh trai vượt ngàn chông gai"

Niềm đam mê âm nhạc trong Trương Thế Vinh như được thổi bùng trở lại sau mỗi lần trình diễn. Anh chia sẻ: "Vinh muốn trở lại ngay sau khi công diễn 1 được công chiếu. Khi mình được đắm chìm trong âm nhạc và bước vào phần trình diễn, cảm giác rất mê hoặc và điều này thôi thúc niềm đam mê với âm nhạc ở trong người mình bùng cháy".

Chương trình Anh trai vượt ngàn chông gai không chỉ là một cuộc thi đơn thuần mà còn là một hành trình khám phá và trưởng thành của các nghệ sĩ.

Với nam ca sĩ Trương Thế Vinh, chương trình còn mang đến những giá trị ý nghĩa hơn thế nữa. Nam ca sĩ cảm thấy vô cùng may mắn khi được tham gia một chương trình được đầu tư quy mô lớn và có cơ hội được làm việc cùng những người tài năng.

Qua chương trình, Trương Thế Vinh đã có những trải nghiệm quý báu và học hỏi được rất nhiều điều. Anh cho biết mình đã trưởng thành hơn rất nhiều, đặc biệt là trong lĩnh vực âm nhạc. Đặc biệt, anh không nghĩ rằng bản thân còn có cơ hội được đứng trên một sân khấu hoành tráng và chuyên nghiệp đến vậy.

Trong quá trình tham gia chương trình, Trương Thế Vinh đã học hỏi được rất nhiều từ các anh tài và đặc biệt là danh thủ Hồng Sơn. "Khi mọi người đang tâm sự, nghỉ ngơi thì anh Sơn vẫn còn đang tập luyện, mình đã hơi bất ngờ vì người đã từng là ngôi sao bằng đôi chân của mình thì nay lại đang chật vật với chính đôi chân đó, nhưng anh Sơn vẫn luôn vui tươi và luôn lắng nghe, học hỏi. Điều này là động lực lớn nhất đối với Vinh và thay đổi suy nghĩ của Vinh rất nhiều" - Trương Thế Vinh bộc bạch.

Anh chia sẻ thêm: "Mình đã từng nghĩ tại sao anh Sơn lớn tuổi hơn mình rất nhiều, bị giới hạn bởi nhiều thứ như vậy mà vẫn có tinh thần quyết liệt, vậy tại sao mình lại có nghĩ tiêu cực như thế. Vì vậy anh Sơn là người truyền cho mình cảm hứng rất lớn".

Anh trai vượt ngàn chông gai đã mở ra một chương mới trong sự nghiệp của Trương Thế Vinh. Anh đã tìm lại được niềm đam mê, sự tự tin và khẳng định được vị trí của mình trong lòng khán giả. Với những gì đã đạt được, Trương Thế Vinh hé lộ sẽ trở lại với một sản phẩm âm nhạc sau khi chương trình kết thúc.

truong-the-vinh-oki.jpg?width=150Phim
Phim có Trương Thế Vinh, Lương Bích Hữu: Kịch bản đầu voi đuôi chuột

Theo Người Lao Động

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022