Ngày 30/8Sports Chosun đưa tin Suga (tên thật là Min Yoon Gi, 31 tuổi), thành viên nhóm nhạc BTS lái xe máy điện trong lúc say rượu, đã bị giao cho cơ quan công tố.

Nam rapper bị nghi ngờ lái xe máy điện trên đường Hannam-dong, Yongsan-gu vào khoảng 23h15 ngày 6/8. Khi đó, anh khai với cảnh sát rằng anh "chỉ uống một cốc bia" nhưng nồng độ cồn trong máu được xác nhận là 0,227%, cao hơn nhiều so với tiêu chuẩn thu hồi giấy phép (0,08%).

Thành viên BTS xuất hiện tại đồn cảnh sát vào ngày 23/8, 17 ngày sau vụ tai nạn, bị thẩm vấn khoảng 3 giờ và thừa nhận tội danh.

suga.jpgVụ của Suga được bàn giao cho Văn phòng Công tố ngày 30/8. Viện kiểm sát sẽ quyết định có truy tố vụ việc hay không.

Suga hoạt động tại Trung tâm Huấn luyện Nonsan ở tỉnh Nam Chungcheong để được huấn luyện quân sự cơ bản vào tháng 3/2023, hiện làm nhân viên xã hội. Ngày xuất ngũ của anh dự kiến vào tháng 6/2025.

Việc nam thần tượng bị chuyển giao cho cơ quan công tố thuộc quy trình bắt buộc của luật pháp Hàn Quốc trước khi quyết định xem có truy tố hay không.

Cách đây ít ngày, Suga lần thứ hai viết tâm thư xin lỗi. Anh nói sự sơ suất của mình đang khiến cho fan mệt mỏi. “Tôi sẽ cố gắng không làm điều gì sai trái nữa và sống trong sự ân hận sâu sắc”.

Ca sĩ thừa nhận gây ra vết nhơ lớn, làm tổn hại đến danh tiếng của BTS. “Tôi cảm thấy rất có lỗi và đau khổ, đến mức không thể diễn tả được thành lời vì đã gây ảnh hưởng không tốt đến cả nhóm. Tôi xin lỗi các thành viên đã tin tưởng nhưng vì tôi đã phải trải qua khoảng thời gian khó khăn.

Tôi biết fan thất vọng, thấy mình quá nhiều thiếu sót. Dù bằng bất cứ câu từ nào, tôi biết việc chữa lành những tổn thương và thất vọng fan vô cùng khó khăn, tôi đang hối hận sâu sắc và tự kiểm điểm bản thân với tâm trạng nặng nề mỗi ngày” - Suga lên tiếng.

Nhiều tranh cãi về vụ việc của Suga. Truyền thông quốc tế cho rằng Hàn Quốc đang cố phóng đại lỗi lầm của anh vì Suga là thành viên BTS - nhóm nhạc nổi tiếng nhất hiện nay.

Suga sinh năm 1993, là thành viên đảm nhận vị trí rapper của BTS. Không chỉ trong lĩnh vực ca hát, rap, anh được nhận xét là ngôi sao tài năng khi có thể tự sản xuất nhạc.

Sau khi hoạt động solo, Suga trở thành đại sứ NBA - giải đấu bóng rổ chuyên nghiệp nhà nghề Bắc Mỹ, “lọt vào mắt xanh” Valentino, trở thành đại sứ toàn cầu của thương hiệu này.

Năm 2023, chuỗi đêm nhạc Suga/AgustD đã thu về 57.2 triệu USD với 320.000 vé bán ra cho 28 show diễn. Thành tích này giúp Suga sở hữu tour diễn đạt doanh thu cao nhất trong lịch sử của nghệ sĩ solo Hàn Quốc.

page.jpg?width=150Nhạc
Báo quốc tế sốc với cách người Hàn Quốc đuổi Suga khỏi nhóm BTS

Theo Tiền Phong

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022