Công chúa Kpop Jang Wonyoung lộ ảnh cam thường

Mới đây, hình ảnh chưa chỉnh sửa của Jang Wonyoung đang được chia sẻ trên các trang mạng xã hội. Với làn da căng bóng, gương mặt tươi tắn không góc chết, Jang Wonyoung tiếp tục khẳng định vị thế visual hàng đầu của Kpop. Cư dân mạng không tiếc lời khen ngợi nhan sắc của cô nàng.

aa.jpgHình ảnh chưa chỉnh sửa của Jang Wonyoung khiến người hâm mộ trầm trồ.

Ở đời thường, Jang Wonyoung lại càng chiếm trọn trái tim fan với vẻ ngoài đáng yêu, ngọt ngào như một nàng công chúa thực thụ. Nụ cười tỏa nắng của Wonyoung luôn mang đến nguồn năng lượng tích cực cho mọi người.

Xuất thân từ chương trình sống còn đình đám Produce 48, Jang Wonyoung đã nhanh chóng trở thành một trong những nữ thần tượng được yêu thích nhất. Với sự nghiệp solo và hoạt động cùng nhóm IVE, cô nàng liên tục gặt hái được những thành công vang dội. Cô cũng là một biểu tượng thời trang được giới trẻ yêu thích. Mọi trang phục, phụ kiện mà cô nàng sử dụng đều nhanh chóng trở thành xu hướng. Sức ảnh hưởng của Wonyoung lan rộng không chỉ ở Hàn Quốc mà còn trên toàn thế giới.

Lisa quyến rũ trên tạp chí Vogue Nhật Bản

Xuất hiện trên trang bìa Vogue Nhật Bản số tháng 10, Lisa đã mang đến hình ảnh thời trang đầy mê hoặc. Nàng đại sứ Bvlgari tỏa sáng với vẻ đẹp nữ tính, quyến rũ trong mái tóc xoăn lãng mạn và đôi môi căng mọng. Hình ảnh này không chỉ tôn vinh nét đẹp tự nhiên mà còn thể hiện sự sang trọng, đẳng cấp của thương hiệu.

aa1.jpgLisa quyến rũ trên bìa tạp chí Vogue Nhật Bản.

Trong bức ảnh bìa còn lại, Lisa tỏa sáng rạng rỡ trong thiết kế cut-out táo bạo, khoe trọn đường cong quyến rũ. Bộ cánh đến từ một thương hiệu nội địa đang lên tại Thái Lan, càng tôn lên vẻ đẹp hiện đại và cá tính của nữ thần tượng.

Trên cổ tay, người đẹp đeo chiếc đồng hồ phiên bản giới hạn, kết quả của sự hợp tác đặc biệt giữa Lisa và một nhà kim hoàn hàng đầu nước Ý, trở thành điểm nhấn sang trọng.

Lisa đã hé lộ những dự định sắp tới của mình. Cô chia sẻ về vai diễn đầu tay trong White Lotus với niềm háo hức: “Tôi rất mong được gặp lại các bạn trên màn ảnh với một hình ảnh mới. Hy vọng các bạn sẽ thích điều đó.” Về kế hoạch tương lai, Lisa bày tỏ mong muốn được gần gũi với fan hơn. 

''Mẹ đẻ" NewJeans từ chức Giám đốc điều hành ADOR

Công ty con của HYBE là ADOR đưa thông báo Min Hee Jin rời ghế CEO. Thay thế Min Hee Jin là Kim Joo Young sau cuộc họp hội đồng quản trị.

Min Hee Jin sẽ vẫn là giám đốc nội bộ và tiếp tục sản xuất cho NewJeans. ADOR cũng tuyên bố rằng họ sẽ tách biệt khâu sản xuất và quản lý, phù hợp với các nguyên tắc hoạt động và sẽ hỗ trợ toàn diện cho sự phát triển và thành công của NewJeans.

aa2.jpgMin Hee Jin từ chức CEO công ty ADOR.

ADOR đưa thông báo: "Công ty đã tổ chức một cuộc họp hội đồng quản trị vào ngày 27/8 và bổ nhiệm Kim Joo Young làm CEO mới của ADOR. Giám đốc điều hành mới, Kim Joo Young, là một chuyên gia nhân sự có kinh nghiệm trong các ngành công nghiệp khác nhau và sẽ chịu trách nhiệm ổn định tổ chức và nội bộ của ADOR

Về Min Hee Jin, ADOR thông báo: "Cựu CEO Min Hee Jin sẽ từ chức nhưng sẽ vẫn là giám đốc nội bộ của ADOR và tiếp tục sẽ phụ trách sản xuất cho nhóm NewJeans".  

Theo Hệ thống công bố điện tử của Cơ quan Giám sát Tài chính vào ngày 27/8, HYBE đã chấm dứt thỏa thuận cổ đông đối với cựu CEO Min và một số người khác. Liên quan đến vấn đề này, trong báo cáo nửa năm đã thông báo rằng một vụ kiện đã được đệ trình để xác nhận việc chấm dứt hợp đồng giữa các bên. Xét thời điểm diễn ra vụ kiện, ước tính hợp đồng đã bị chấm dứt vào khoảng tháng 7 vừa qua.

Squid Game 2 hứa hẹn bùng nổ cuối năm 

Trong sự kiện Hội chợ thương mại quốc tế về công nghệ phát sóng, âm thanh và video năm 2024, nam diễn viên Lee Jung Jae đã có những chia sẻ về bom tấn Squid Game 2. Tài tử Hàn Quốc cho biết quá trình quay phim đã hoàn tất và đạo diễn Hwang Dong hyuk cùng đội ngũ sản xuất hiện đang tập trung vào khâu hậu kỳ.

Khi được hỏi về kế hoạch quảng bá sắp tới, Lee Jung Jae chia sẻ: "Với ngày phát hành được ấn định vào cuối tháng 12, quá trình hậu kỳ đang được tiến hành. Các diễn viên cũng đang chuẩn bị cho giai đoạn quảng bá bằng cách luyện tập các câu hỏi dự đoán và thảo luận về nhân vật của họ và bộ phim. Có vẻ như chúng tôi sẽ quảng bá toàn diện cho "Squid Game 2' vào cuối năm nay".

squid-games-2-22595956.jpg"Squid Game 2" là bom tấn truyền hình được mong chờ cuối năm 2024.

Nội dung phần 2 xoay quanh chuyện 3 năm sau khi chiến thắng Squid Game, người chơi 456 vẫn quyết tâm tìm ra những kẻ đứng sau và chấm dứt trò chơi tàn ác này. Sử dụng số tiền thắng giải để tài trợ cho cuộc tìm kiếm của mình, Gi-hun (Lee Jung Jae) bắt đầu từ nơi dễ thấy nhất: tìm người đàn ông mặc vest chỉnh tề trong tàu điện ngầm. Khi những nỗ lực của anh cuối cùng cũng mang lại kết quả, con đường để hạ gục tổ chức này lại trở nên nguy hiểm hơn anh tưởng: để kết thúc trò chơi, anh cần phải quay lại với nó.

Phần sắp tới cũng có sự góp mặt của các diễn viên đáng chú ý như Im Si Wan, Kang Ha Neul, Wi Ha Joon, Park Gyu Young và Yang Dong Geun. Người hâm mộ háo hức mong đợi những người chơi mới này sẽ khiến cốt truyện trở nên gay cấn hơn. Squid Game 2 sẽ lên sóng vào ngày 26/12 năm nay.

 

page.jpg?width=150Nhạc
Sao Kpop 27/8: Nhiếp ảnh gia tiết lộ chuyện hẹn hò của V (BTS) và Jennie ở Pháp

Theo Vtcnews

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022