Những ngày giáp Tết, Quách Tuấn Du đã tổ chức liveshow "Đi để trở về" tại quảng trường Tân Châu (An Giang). Chương trình không bán vé, phục vụ miễn phí hơn 5.000 khán giả.

Các khách mời tham gia chương trình là những đồng nghiệp thân thiết, gắn bó với Quách Tuấn Du từ những ngày đầu đi hát như ca sĩ Ngọc Sơn, nghệ sĩ Quang Minh, ca sĩ Lâm Hùng, Châu Gia Kiệt, Lâm Khánh Chi...

1pcn0097-1674207244211.jpg

Quách Tuấn Du cho biết anh luôn ấp ủ làm một liveshow hoành tráng để phục vụ miễn phí cho khán giả quê nhà (Ảnh: Facebook nhân vật).

Quách Tuấn Du thừa nhận âm nhạc đã mang đến cho anh cuộc sống ổn định hơn. Vì vậy, từ khi thành danh, ca sĩ luôn ấp ủ làm một liveshow hoành tráng để phục vụ miễn phí cho khán giả quê nhà. Khi ước nguyện trở thành hiện thực, giọng ca sinh năm 1981 đã bật khóc trên sân khấu.

Trên trang cá nhân, anh cũng chia sẻ bức ảnh ngồi bệt xem ca sĩ Ngọc Sơn biểu diễn. Quách Tuấn Du kể vào năm 1997, khi còn là một cậu bé với nhiều hoài bão, anh từng ngồi bệt như thế khi xem ca sĩ thần tượng về quê biểu diễn. Và 25 năm sau, anh lại được đứng trên sân khấu mà năm xưa mình từng là khán giả. 

Quách Tuấn Du chia sẻ ảnh ngồi bệt xem Ngọc Sơn diễn (Ảnh: Facebook nhân vật).

Quách Tuấn Du đặc biệt gửi lời cảm ơn đến cha nuôi - ca sĩ Ngọc Sơn - đã bỏ ngang một show diễn ở phía Bắc để bay về TPHCM rồi đi xe đến An Giang, góp mặt cùng anh. "Con cảm ơn ba nuôi đã yêu thương Quách Tuấn Du 17 năm qua. Ba luôn bên cạnh con mọi lúc mọi nơi", Quách Tuấn Du nói.

Năm 2007, Quách Tuấn Du có dịp gặp gỡ, trò chuyện với ca sĩ Ngọc Sơn sau một buổi diễn tại Quy Nhơn. Từ đó, ca sĩ được "anh Ba" nhận làm con nuôi. Quách Tuấn Du cho biết anh kính trọng cha nuôi ở nhiều điều, đặc biệt là chữ hiếu với mẹ cha, lòng nhân hậu với người nghèo, tình nghĩa với bạn bè...

Quách Tuấn Du song ca cùng cha nuôi Ngọc Sơn (Ảnh: Facebook nhân vật).

Trong hơn 5 giờ đồng hồ, Quách Tuấn Du đã hát hơn 20 ca khúc. Trước 5.000 khán giả quê nhà, nam ca sĩ tâm sự con đường ca hát của anh vô cùng gian nan, đầy thử thách. Song nhờ đam mê, chàng trai quê An Giang đã thành danh tại Sài thành sau nhiều năm lăn lộn với nghề.

"Thông qua liveshow tôi muốn nhắn nhủ với các bạn trẻ rằng hãy dám đam mê, dám thử thách dù cuộc sống có khó khăn. Như tôi, một cậu bé nghèo đã vượt qua rào cản để có được hôm nay", Quách Tuấn Du chia sẻ.

Quách Tuấn Du sinh tại An Giang, đến năm 16 tuổi thì lên TPHCM lập nghiệp. Năm 2001, anh được Hoàng Dũng nhận làm học trò và cùng một thành viên khác lập ra nhóm D&D. Sau khi nhóm tan rã, Quách Tuấn Du trở thành ca sĩ solo. Năm 2007, anh gặp tai nạn, phải tạm ngừng biểu diễn một thời gian. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022