Hôm 1/3 tại TPHCM, ca sĩ - nhạc sĩ Phạm Khánh Hưng có buổi ra mắt dự án "Phạm Khánh Hưng's greatest hits", đánh dấu sự trở lại của mình trong âm nhạc. Nhiều đồng nghiệp như Ưng Hoàng Phúc, Trương Thế Vinh, nhóm MTV, Trương Quỳnh Anh, Vương Anh Tú, Nguyễn Văn Chung… đã đến chúc mừng anh.

lun6050-1677747961282.jpg

Trương Quỳnh Anh, vợ chồng Ưng Hoàng Phúc đến chúc mừng ca sĩ Phạm Khánh Hưng (Ảnh: Ban Tổ chức).

Tại sự kiện, nam ca sĩ khiến nhiều người ngạc nhiên khi chia sẻ đã ăn chay trường hơn 1 năm nay. Anh cho biết bản thân cảm thấy cuộc sống thoải mái hơn từ khi bắt đầu hành trình mới này.

Khi ở giai đoạn đỉnh cao của sự nghiệp, Phạm Khánh Hưng cùng âm nhạc của mình đi khắp đất nước. Đã có lúc, anh tự mãn với chính mình. Giờ đây, sau rất nhiều vấp ngã, nam ca sĩ cảm thấy mình điềm đạm và trưởng thành hơn từ khi ăn chay trường.

Trong lần trở lại này, giọng ca "Người ra đi vì đâu" cũng chia sẻ nhiều khó khăn về bản quyền âm nhạc trong môi trường số. Nam ca sĩ cho biết suốt thời gian hoạt động sôi nổi của thập niên 2000, gần như anh chỉ biết biểu diễn, không có sự quan tâm đúng mực đến vấn đề bản quyền. Sau mười mấy năm mới trở lại, khi muốn xây dựng một kênh YouTube cho bản thân thì anh bất ngờ bị "đánh bản quyền" dù đó là nhạc của chính mình. "Tôi không hiểu nổi vì sao nhạc của mình lại không phải thuộc về mình" - Phạm Khánh Hưng bức xúc.

Nam ca sĩ khẳng định thời gian tới, anh sẽ quyết tâm đi đến cùng vấn đề này. Ngoài ra, anh cũng cho biết sẽ dành lợi nhuận từ âm nhạc để chia với những khó khăn của các nghệ sĩ lớn tuổi neo đơn và người không có khả năng lao động.

Ca sĩ Phạm Khánh Hưng tại buổi gặp gỡ truyền thông (Ảnh: Ban Tổ chức).

Về tình cảm, Phạm Khánh Hưng tiết lộ anh hiện độc thân. Nam ca sĩ tự nhận mình khá đào hoa, từng trải qua nhiều mối tình nhưng đều dang dở. Dù vậy, anh vẫn giữ được mối quan hệ tốt đẹp với người cũ. Thậm chí khi bố mẹ sang Mỹ, nam ca sĩ từng mời vợ cũ cùng một số bạn gái cũ đến dùng cơm chung với nhau.

Tại sự kiện, Phạm Khánh Hưng cho biết không có bạn gái cũ nào góp mặt vì tất cả đều ở Mỹ. 

 Nhạc sĩ - ca sĩ Phạm Khánh Hưng sinh năm 1982 tại TPHCM. Anh được khán giả thế hệ 8X, 9X yêu thích qua các ca khúc do chính anh sáng tác và thể hiện như Vì sao thếKhông cần phải hứa đâu emNgười ra đi vì đâu, Mơ một hạnh phúcThật lòng xin lỗi em... Ngoài ra, nam nhạc sĩ cũng từng kết hợp ăn ý với các giọng ca tên tuổi như Đàm Vĩnh Hưng, Hiền Thục, Phạm Thanh Thảo, nhóm Mây Trắng...

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022