Mới đây, một tài khoản TikTok đã đăng tải đoạn clip ghi lại sân khấu biểu diễn của một nữ ca sĩ. Trong đoạn clip được chia sẻ, nữ ca sĩ này đang biểu diễn ở sân khấu hội chợ ngoài trời, tuy nhiên khán giả lại vắng hoe.

Con gái 'ông bầu miền Tây' nổi tiếng một thời giờ hát hội chợ vắng hoe

Theo chia sẻ của người đăng tải đoạn clip, nữ ca sĩ này chính là Vũ Trâm Anh - Một ngôi sao ca nhạc từng rất nổi tiếng ở miền Tây nhiều năm trước. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, tên tuổi của cô lại khá xa lạ với nhiều bạn khán giả trẻ.

Trong đoạn clip đang được cộng đồng mạng quan tâm, Vũ Trâm Anh xuất hiện với bộ trang phục cầu kỳ. Tuy nhiên nếu để ý kỹ, có thể thấy nữ ca sĩ trông đầy đặn hơn xưa khá nhiều.

Dù phía dưới sân khấu, số lượng khán giả ngồi xem vô cùng thưa thớt thế nhưng Vũ Trâm Anh vẫn trình diễn rất nhiệt tình. Hình ảnh của Vũ Trâm Anh khiến nhiều người bồi hồi về một thời cô "oanh tạc" trên các sân khấu ca nhạc miền Tây.

Ca sĩ Vũ Trâm Anh là ai?

Vũ Trâm Anh tên thật là Tô Vũ Hồng Trâm, từng là nữ ca sĩ rất được khán giả miền Tây yêu mến nhiều năm về trước. Được biết, Vũ Trâm Anh sinh ra trong gia đình có truyền thống về âm nhạc. Bố cô cũng là một ông bầu có tiếng, thường xuyên tổ chức các đêm diễn phục vụ khán giả miền Tây.

my2rzqjphq1-040m1gtn062-3i8s2bg3h03.jpg

Cô ghi dấu ấn bởi giọng hát ngọt ngào, nhan sắc xinh đẹp và thành công với loạt bài hit như: Lắc đầu, Alo em nhớ anh, Yêu chàng đẹp trai,... Thời điểm đó, những ca khúc của Vũ Trâm Anh có sức ảnh hưởng khá nhiều đến các khán giả trẻ.

quiod6e7v91-fx0fc5fsu12-zh2ln4fkd63.jpg

Vũ Trâm Anh và nghệ sĩ hài Bảo Chung trong một MV ca nhạc.

Cũng như nhiều trường hợp ca sĩ nổi tiếng thời đó, Vũ Trâm Anh không giữ được sức hút của mình do theo đuổi dòng nhạc không có nhiều sự mới mẻ. Nữ ca sĩ hầu như biến mất khỏi showbiz sau thời gian nổi tiếng trước đó. Thỉnh thoảng khán giả vẫn thấy cô xuất hiện trên các sân khấu âm nhạc nhỏ.

302ww0lin41-sm1qztg0j62-szjgfb7kt73.jpg

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022