Biết nhau từ thuở mới vào nghề, Cường Seven và S.T Sơn Thạch gây thích thú khi lần đầu tiết lộ ấn tượng đầu tiên về nhau. Nếu như S.T Sơn Thạch nhớ đến Cường Seven với hình tượng “hip hop boy” cùng những mối tình, Cường Seven "bật mí" việc đã chú ý đến S.T Sơn Thạch từ ca khúc debut với nhóm nhạc 365DaBand.

st.jpg

Từng là một thành viên trong nhóm Mister nhưng tan rã chỉ sau 7 tháng, Cường Seven dành sự quan tâm đặc biệt đến các nhóm nhạc Hàn Quốc, Mỹ và Việt Nam lúc bấy giờ. Trailer ra mắt của 365DaBand đã khiến Cường Seven choáng ngợp vì không ngờ Việt Nam có một nhóm nhạc ngầu và chuẩn Hàn Quốc từ concept đến âm nhạc.

st1.jpg

Khi được ở cùng nhà chung và tận mắt xem 365DaBand biểu diễn tại một cuộc thi ở Hà Nội, Cường Seven càng hâm mộ về sự chuyên nghiệp và chế độ tập gym khắt khe. Sự tan rã của Mister cũng khiến “anh Bảy” thêm thấm thía sự vất vả của hoạt động nhóm nhạc: Để duy trì hoạt động dài hơi, không chỉ quan trọng sự kết nối giữa các thành viên mà còn cần đến nhiều kế hoạch và sự giúp đỡ từ công ty.

st2.jpg

Kay Trần cũng bất ngờ với sự xuất hiện của 365DaBand nhưng đồng thời tiết lộ “khó ưa” hình tượng lúc mới debut của S.T Sơn Thạch. Khi nghe Kay Trần bật mí ấn tượng đầu tiên “lạnh lùng, chảnh chọe, khó chịu”, S.T Sơn Thạch cũng cho biết bản thân không dám xem lại hình ảnh ngày xưa. Qua thời gian dài hoạt động và tích lũy kinh nghiệm, S.T Sơn Thạch ở thời điểm hiện tại được hai vị khách mời đánh giá cầu toàn nhất trong ba người và luôn tìm kiếm điều mới mẻ.

st4.jpg

Qua thời gian dài gắn bó tại chương trình Anh trai vượt ngàn chông gai, cả ba thoải mái trải lòng về những cảm xúc mong manh nhất trong những giai đoạn khó khăn của sự nghiệp. Bất ngờ vụt sáng với 'bản hit' Beautiful girl cách đây 12 năm, Cường Seven vẫn còn buồn và ám ảnh mỗi khi nhớ lại sân khấu live bị gắn mác “thảm họa” tại chương trình Bài hát yêu thích 2012.

st5.jpg

Đột ngột thành công nhưng ngay lập tức thất bại, Cường Seven luôn trân trọng bài học đắt giá: “Nếu chẳng may không có chương trình ấy, tôi sẽ bị ảo tưởng. Tôi là vũ công chuyển sang ca hát nên thời gian học thanh nhạc chỉ mới vài tuần. Tôi cũng không thể nghĩ bài Beautiful girl được cả nước biết sau một đêm và chương trình Bài hát yêu thích mời. Không có kinh nghiệm xử lý thanh nhạc nên khi nhảy nhiều, tôi bị hụt hơi. Tôi mất bốn ngày để suy nghĩ liệu có nên tiếp tục hay không. Cô giáo mới nói một điều khiến tôi duy trì việc học đến tận bây giờ: Trung cấp và cao đẳng mất 4 - 8 năm học về thanh nhạc, nếu xác định làm nghề thì phải dành đủ thời gian để có kinh nghiệm làm việc đó”.

st6.jpg

Kay Trần nhận thấy rõ sự ám ảnh của Cường Seven khi thường xuyên bắt gặp anh tập hát. Đối với Kay Trần, có cố gắng mới có may mắn. Dù làm nghề nào, cũng phải luôn cố gắng để nâng cấp bản thân thay vì ỷ y vào việc đã có 'bản hit'. Theo S.T Sơn Thạch, chính những giai đoạn khó khăn mới giúp con người thêm trân trọng những nỗ lực để có được hiện tại.

st8.jpg

Cùng có xuất phát điểm là sự nổi tiếng tình cờ, Kay Trần cũng từng sợ bị ghét đến nỗi trả lời từng bình luận tiêu cực chỉ để xin lỗi và giải thích. Qua thời gian, anh bình thản hơn trước những lời khen chê và xem tất cả là động lực cố gắng.

chong-gai-5.jpg?width=150Nhạc
Anh tài S.T Sơn Thạch, Thiên Minh xin lỗi

Theo Tiền Phong 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022