Tối 3/4, Mai Tiến Dũng cùng êkip đã tổ chức buổi họp báo ra mắt MV Tối nay em muốn sao. Đây chính thức là “phát pháo” khai màn cho chuỗi dự án dài hơi trong năm 2018 của Mai Tiến Dũng. MV được đầu tư khủng với những hình ảnh lung linh, hiện đại được thực hiện trong suốt 8 ngày liền tại Tokyo, Nhật Bản.

MTD-7.jpg

Tối nay em muốn sao là một sáng tác từ Kiên Trần với điểm nhấn là phần rap của Jimmy Lê - một rapper tài năng đang sinh sống tại Mỹ. Ca khúc mang giai điệu hip-hop đặc trưng, bắt tai và khiến người nghe muốn nhún nhảy theo ngay lập tức.

NóivVề cơ duyên với ca khúc này, Mai Tiến Dũng bộc bạch: “Sau mối duyên không được trọn vẹn với 'What is Love' khi đồng sở hữu cùng chị Hồ Ngọc Hà, Kiên Trần đã gửi ngay cho Dũng ca khúc 'Tối nay em muốn sao' và ở lần nghe demo đầu tiên thì Dũng đã xác định đây là ca khúc của mình. Một bản hip-hop có chút ngông, chút soái ca, khác hẳn với những ca khúc sầu bi, chính vì thế phần lyrics cũng được Dũng và Kiên Trần cùng nhau chỉnh sửa lại với nội dung mang tính thả thính”.

MTD-13.jpg

Sản phẩm âm nhạc mới này cũng đánh dấu màn lột xác ngoạn mục về hình ảnh của Mai Tiến Dũng. Nam ca sĩ cho biết, sắp tới anh cũng sẽ cho thấy nhiều hình ảnh đặc biệt hơn nữa.

"Singer - Fashion" chính là định hướng năm nay của Mai Tiến Dũng: “Dũng vốn đã là một tín đồ thời trang từ trước đến giờ, tuy nhiên Dũng không thường cho mọi người biết niềm đam mê đó. Đây là thời điểm mà Dũng muốn thể hiện bản thân nhiều hơn, biết đâu sau này sẽ có một thương hiệu thời trang của riêng Mai Tiến Dũng”.

MTD-2.jpg

Đến với buổi gặp gỡ giới thiệu MV Tối nay em muốn sao có sự góp mặt chung vui của đông đảo giới truyền thông cùng các bạn bè đồng nghiệp. Đặc biệt là khoảnh khắc cô “công chúa bolero” Hòa Minzy bất ngờ “đánh úp” họp báo vì đến muộn. Hành động “lẳng lặng đem hoa” tặng Mai Tiến Dũng của cô nàng khiến người có mặt ai cũng thích thú. 

Hoaminzy-1.jpg

Khi MC Minh Xù hỏi Hòa Minzy cảm xúc về việc Mai Tiến Dũng không mời cô tham gia MV Tối nay em muốn sao mà lại là người mẫu Chế Nguyễn Quỳnh Châu, Hòa Minzy đã có câu trả lời hài hước: “Do bản chất của đàn ông thích chọn những người phụ nữ 'máu lửa', em chấp nhận. Tuy nhiên, em tự tin vào số đo 3 vòng là 87 - 56 - 88 và chiều cao đôi chân của em là chiều cao chuẩn của… những người lùn”. Đáp lại, Mai Tiến Dũng cũng chia sẻ nếu có duyên cả hai sẽ cùng hợp tác trong một dự án song ca sắp tới.

Hoaminzy-3.jpg

Clip Hòa Minzy chấp nhận nhường Mai Tiến Dũng cho Chế Nguyễn Quỳnh Châu. Nguồn: Kinglive

CheNguyenQuynhChau--2.jpg Chế Nguyễn Quỳnh Châu Erik.jpg Erik LeThuy.jpg Lê Thúy LyPhuongchau-Hiensen.jpg  Cặp đôi Lý Phương Châu và Hiền Sến TieuChaunhuquynh-1.jpg Tiêu Châu Như Quỳnh Bui-Cong-Nam.jpg Bùi Công Nam

GinTuankiet.jpg Gin Tuấn Kiệt

MV "Tối nay em muốn sao" của Mai Tiến Dũng  

ava-Copy1.jpg?width=150Nhạc
Hòa Minzy và Mai Tiến Dũng trở thành cặp đôi lầy lội khi cover Một vòng trái đất

Thanh Hòa Theo VietNamNet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022