NewJeansđang là nhóm nhạc tân binh cỡ "khủng" ở thời điểm hiện tại khi liên tiếp đạt được nhiều thành tích đáng ngưỡng mộ. Chính vì vậy từng thành viên của NewJeans cũng nhận được sự chú ý vô cùng lớn từ người hâm mộ. Mới đây, các fan của NewJeans đã truyền tay đoạn clip tổng hợp loạt khoảnh khắc của cô nàng em út Hyein trước khi debut.

Clip hình ảnh em út NewJeans trước khi debut

Trong đoạn clip, có thể thấy Hyein trước khi ra mắt với NewJeans đã hoạt động vô cùng năng nổ ở nhiều lĩnh vực. Cô nàng tham gia nhiều gameshow ở tuổi thiếu niên và còn là người mẫu nhí sở hữu thần thái "không đùa được". Loạt khoảnh khắc trước khi debut của Hyein ngay lập tức nhận được sự quan tâm của cư dân mạng.

Ai nấy đều dành lời khen cho nhan sắc của em út NewJeans trước khi debut. Thậm chí nhiều ý kiến còn cho rằng, HYBE không biết cách xây dựng phong cách cho Hyein khiến cho cô nàng ở hiện tại mang dáng dấp trưởng thành nhưng không còn xinh xắn như xưa.

Hình ảnh dễ thương của Hyein trước khi debut với NewJeans

Ngay từ nhỏ cô nàng đã hoạt động vô cùng năng nổ ở nhiều lĩnh vực

Và cũng từng là người mẫu nhí sở hữu thần thái thu hút

photo-4-1674700137244688683777.jpg

Hình ảnh hiện tại của Hyein

Hyein tên đầy đủ là Lee Hye-In, sinh ngày 21/04/2008 (cung Kim Ngưu) tại Incheon, Hàn Quốc, là em út của NewJeans. Cô nàng từng xuất hiện trên chương trình Play With Me Club của kênh YouTube Pocket TV, chia sẻ về cuộc sống của một cô gái Hàn Quốc được đào tạo để trở thành một thần tượng Kpop.

Trong chương trình, cô nàng từng tiết lộ mình là một fan chính hiệu của BTS và còn dành riêng một góc để trưng bày ảnh và goods của thần tượng. Trước khi ra mắt, Hyein từng có cơ hội gặp gỡ các nghệ sĩ khác của HYBE như thành viên Yeonjun của TXT.

photo-2-1674700133520809216356.jpg

Hình ảnh Hyein chụp ảnh cùng Yeonjun (TXT)

Một số bình luận của cộng đồng mạng:

- Để tóc xoăn với trang điểm đậm hơn xíu nhìn xinh. Không thích cái mái với kiểu makeup của em ở hiện tại.

- Trời ơi sao style trước debut xinh vậy. Cảm giác HYBE không biết cách style mấy em này ý.

- Bạn này không để quả mái ngắn kia thì xinh phết mà không hiểu sao cứ để quả mái đấy với toàn makeup kiểu gì ấy.

- Thế tính ra trước khi debut thì em này có nhiều tạo hình đẹp với hợp với bản thân ấy chứ, so với hiện tại thì bây giờ lại thấy tạo hình không đẹp không hút bằng. Nhưng chắc tương lai sẽ được thử nhiều tạo hình hợp hơn thôi.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022