Truyền thông Colombia đang xôn xao sự việc DJ 23 tuổi Valentina Trespalacios bị sát hại. Thi thể của cô được một người đàn ông tìm thấy trong bãi rác ở thủ đô Bogota, Colombia sáng 22/1. 

Theo đó, người đàn ông kể lại: “Tôi thấy chiếc vali màu xanh ở trong thùng rác, sau đó tôi mở ra xem. Tôi rùng mình vì thấy xác người trong đó. Lúc này, tôi gọi điện cho cảnh sát đến”.

Cảnh sát có mặt tại hiện trường tìm thấy một thẻ sinh viên của cô. Hiện Valentina là sinh viên Đại học Uninpahu, chuyên ngành Công nghệ Thương mại và Kinh doanh Toàn cầu.

dj-bi-sat-hai.jpgValentina Trespalacios bị sát hại, qua đời ở tuổi 23.

Sau đó, thi thể của cô được đưa đến Viện Khoa học Pháp y quốc gia để tiến hành kiểm tra. Theo đó, cơ thể của Valentina xuất hiện nhiều vết bầm dập trước khi bị sát hại. Ngoài ra, Valentina còn có dấu hiệu bị siết cổ đến nghẹt thở và tử vong tại chỗ. 

Sau khi sự việc diễn ra, mọi nghi vấn đều hướng về bạn trai của Valentina. Hiện tại, cảnh sát Colombia đã bắt giữ bạn trai 35 tuổi người Mỹ của Valentina – John Poulos. 

Trước đó, sáng 22/1, John đã có động thái tự xóa tài khoản mạng xã hội của mình. Đến ngày 23/1, anh bỏ trốn sang Thổ Nhĩ Kỳ, nhưng đã bị cảnh sát bắt được tại sân bay quốc tế Panama.

dj-bi-sat-hai2.jpgJohn Poulos - bạn trai của Valentina bị tình nghi là thủ phạm sát hại bạn gái.

Chia sẻ với truyền thông, gia đình của Valentina cho biết, John là người hung hăng, thích kiểm soát và hay ghen tuông. Vào tháng 12/2022, anh đã thuê thám tử để theo dõi nhất cử nhất động của Valentina. 

Sau khi cô phát hiện ra sự việc này, cả hai đã cãi nhau và kết thúc mối quan hệ trong thời gian ngắn. Mới đây, cả hai đã quyết định quay lại với nhau và John cầu hôn bạn gái 

Về phía mẹ của Valentina, bà cho rằng John là thủ phạm trong vụ án này: "Trong cơn ghen tuông, có khả năng anh ta đã cướp đi mạng sống của con gái tôi".

Bên cạnh đó, tài xế đã trở cặp đôi vào rạng sáng 22/1 kể rằng: “Khi lên xe, Valentina đã cầu cứu tôi. Cô ấy nói rằng đang gặp nguy hiểm”. Tuy nhiên, ngay sau đó John đã bước vào xe, nên tài xế đã không thể giúp gì cho cô. 

Chú của Valentina cho biết, tối 21/1 cả hai đã cùng nhau đi dự tiệc. Lúc lên xe, Valentina vẫn quay clip gửi về cho bố. Tuy nhiên, đến đêm thì gia đình không thể liên lạc được với Valentina và bạn trai. Sáng 22/1, gia đình nhận được tin báo Valentina bị sát hại.

ava.jpg?width=150Nhạc
DJ miền Tây mặc bạo chơi nhạc, fan nam không dám nhìn thẳng

Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022