Mới đây, nữ diễn viên Lan Phương đã có những chia sẻ gây chú ý trên trang Facebook cá nhân. Cụ thể, nữ diễn viên đã không giấu được niềm hạnh phúc khi nói về niềm đam mê âm nhạc của Lina. Có thể thấy, dù mới chỉ 5 tuổi nhưng nhóc tì đã thể hiện khả năng cảm nhạc tuyệt vời, đặc biệt là khi chơi đàn piano.

ui.jpgui1.jpgDù mới chỉ 5 tuổi nhưng ái nữ của Lan Phương đã thể hiện khả năng cảm nhạc tuyệt vời, đặc biệt là khi chơi đàn piano

Bên cạnh đó, Lan Phương cũng không quên bật mí về tính cách của hai nhóc tì nhà mình. Cô cho biết cả Lina và em gái thứ hai đều có nhiều nét thích âm nhạc giống mẹ từ khi còn nhỏ: "Hồi sinh viên, mẹ Phương có một cây piano cũ và tự mua sách piano về tự tập. Mê mệt đến nỗi hết giờ học là mẹ chỉ muốn về nhà ngay để tập piano đến tối khuya. Hôm nay mẹ mua piano (cũng là piano cũ nhưng tốt hơn) về, Lina mê đắm không khác gì mẹ, cũng cặm cụi ngồi mấy tiếng liền. Chỉ khác là bây giờ con tự học trên app thôi. Còn Mia thì cũng tập gõ đồ chơi nhạc của mình, cũng hăm hở, sung sướng và cũng có lúc cáu loạn lên vì làm chưa được".

ui3.jpg Nhóc tỳ thứ 2 của nữ diễn viên cũng bộc lộ niềm yêu thích với nghệ thuật dù còn rất nhỏ

Trước đó, diễn viên Lan Phương chính thức công bố đã hạ sinh con gái thứ 2 và nhóc tỳ có tên gọi là Mia Mai Duffy. Song, ở thời điểm hiện tại, dù lịch trình khá dày đặc nhưng nữ diễn viên vẫn luôn dành thời gian để chăm sóc cho con cái nhiều hơn và thường chia sẻ những khoảnh khắc đời thường lên mạng xã hội khiến netizen không khỏi thích thú.

Qua điều này, nhiều mẹ bỉm càng dành nhiều lời khen cho cách nuôi dạy con của Lan Phương. Trong Vbiz, nữ diễn viên là một trong những mẹ bỉm nhận được sự đánh giá cao từ đông đảo người hâm mộ về mảng giáo dục con.  

ui4.pngTổ ấm hạnh phúc của Lan Phương

Trước đó, nữ diễn viên "Gia đình mình vui bất thình lình" từng tiết lộ, mình đã trải qua trầm cảm khi mang bầu và sinh con thứ hai. Vì không thể tập luyện, phải hạn chế vận động vì chứng dây rốn bám màng khiến Lan Phương thấy cơ thể trở nên nặng nề, mệt mỏi hơn nhiều so với sinh con lần đầu. Việc ông xã phải chuyển công tác vào Đà Nẵng, phải xa chồng trong lúc mang thai và sinh con nhỏ cũng khiến cô thấy tủi thân.

Cô từng khóc vài lần mỗi ngày vì thấy nặng nề, mệt mỏi, tủi thân khi một mình chăm con, áp lực con không tăng cân... Đến khi con tiếp nhận sữa mẹ tốt hơn, tập tự ngủ và bản thân có thể luyện tập trở lại, cô thấy mọi thứ trở nên dễ dàng và tích cực hơn rất nhiều.

Lan Phương sinh năm 1983, được biết đến từ vai Mai Lan trong phim "Cô gái xấu xí" phát sóng năm 2004. Từ đó, cô có hàng chục bộ phim cả truyền hình lẫn điện ảnh. Vài năm gần đây, cô tham gia các phim: "Cả một đời ân oán", "Thương ngày nắng về", "Gia đình mình vui bất thình lình", "Tết ở làng địa ngục"…

page.jpg?width=150Đẹp+
Diễn viên Lan Phương thấy mình đẹp hơn khi làm mẹ hai con

Theo Gia Đình Việt Nam 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022