Trong video đăng tải ngày 27/8, Thiện Nhân trả lời một số câu hỏi từ khán giả, chia sẻ cuộc sống hiện tại. Nữ ca sĩ không né tránh thắc mắc có phần riêng tư. Cô thông báo đã lập gia đình và mong muốn nhận được sự ủng hộ của mọi người.

tn.pngHình ảnh mới nhất của Thiện Nhân

“Nhân đã có gia đình nhỏ của mình rồi. Mong mọi người luôn ủng hộ, yêu thương Nhân cũng như gia đình nhỏ của Nhân”, cô nói.

Bên cạnh đó, Thiện Nhân khen mẹ chồng nấu ăn ngon, cô có thể ăn liên tục món bún mắm mẹ nấu trong một tuần.

Ngoài ra, Thiện Nhân cho biết thêm cô muốn tập trung cho âm nhạc, ra nhiều sản phẩm hay, mang thông điệp tích cực đến khán giả. Nữ ca sĩ mong muốn thử sức nhiều dòng nhạc khác nhau, không chỉ bolero.

Thái độ cởi mở của Thiện Nhân hoàn toàn trái ngược so với cô hồi tháng 3. Trong sự kiện âm nhạc, Thiện Nhân né tránh khi nhắc đến người yêu đồng giới và muốn tách riêng công việc với nửa kia.

“Tôi muốn tách riêng mọi thứ. Tôi làm việc của tôi, bạn làm việc của bạn, mỗi người có con đường riêng”, Thiện Nhân nhấn mạnh.

Năm 2022, gia đình Thiện Nhân đăng thông tin tìm con gái vì mất liên lạc với cô. Đại diện gia đình cho biết nữ ca sĩ đang học Nhạc viện rồi đi hát, tương lai rộng mở thì chấm dứt. Cô bất ngờ bỏ nhà theo một người tên Ngân Trác, không thông tin về nơi ở trong thời gian dài.

tn1.pngCó thời điểm Thiện Nhân mất kiểm soát cân nặng, gần chạm ngưỡng 80 kg và gặp nhiều vấn đề về sức khỏe nên khá tự ti

Sau đó, Thiện Nhân và người yêu đồng giới livestream chia sẻ về vụ việc. Cô kể đã đưa Ngân Trác về nhà nhưng không được gia đình ủng hộ, thậm chí mắng chửi nên cô rời quê nhà, vào TPHCM sống cùng người yêu.

Một thời gian ngắn, Thiện Nhân kinh doanh, làm giám đốc công ty du lịch nhưng không thể đi đường dài, cô quyết định trở lại với âm nhạc.

Thời điểm đi hát trở lại, Thiện Nhân mong muốn khép lại ồn ào quá khứ, để khán giả thấy cô trưởng thành và mạnh mẽ hơn. “Mỗi người có lựa chọn riêng cho con đường của mình. Đã lựa chọn con đường này, tôi không hối hận. Cuộc đời đâu phải cuốn phim có thể tua lại. Tôi tin mình sẽ có cách bước tiếp được và luôn tính toán làm sao để mình thành công hơn, bước đi trơn tru hơn. Có vấp ngã, con người mới trưởng thành. Sau biến cố, tôi chỉ muốn nương theo những điều tích cực để phát triển bản thân và giữ lửa nghề”, cô chia sẻ.

thien-nhan-p.jpg?width=150Nhạc
Ca sĩ Thiện Nhân tuổi 22: Từng nặng 76kg vì stress, tự mở công ty riên

Theo Tiền Phong

 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022