Rạng sáng 28/8, B Ray xin lỗi giữa lúc bị khán giả đòi tẩy chay vì những phát ngôn ồn ào trong quá khứ.

"B Ray xin được gửi lời xin lỗi chân thành tới khán giả, những người bị ảnh hưởng vì những suy nghĩ thiếu hiểu biết của tôi trong quá khứ. Tôi tự nhận có suy nghĩ nông nổi dẫn đến những bài viết sai lệch. Lúc đó, tôi chưa nhận thức đúng cũng như chưa có kiến thức đầy đủ về lịch sử, văn hóa Việt Nam, cùng với sự xốc nổi và bồng bột của tuổi trẻ", B Ray viết.

Nam rapper nói anh nhận ra hành động của mình là sai sau khi về Việt Nam. Anh chủ động làm việc với cơ quan công an TPHCM từ ngày 22/6/2022, tự nhận những việc làm sai trái trong quá khứ, có hình thức khắc phục rõ ràng.

 

B Ray bị chỉ trích vì phát ngôn lệch lạc trong quá khứ

"Tôi chủ động xóa bài viết, bài hát có nội dung lệch lạc trong quá khứ trên tất cả nền tảng chính thức. Hơn 2 năm qua, được sự hỗ trợ và giúp đỡ của các cơ quan ban ngành, tôi tham gia các hoạt động cộng đồng, dự án thiện nguyện trong nước để chia sẻ, thể hiện lòng biết ơn để mọi người thấy được sự thay đổi trong suy nghĩ và hành động của tôi", B Ray chia sẻ thêm.

B Ray khẳng định hiện tại anh đã là con người khác, mong được khán giả đón nhận để anh có cơ hội cống hiến.

"Tôi biết ơn và trân quý mọi sự phê bình thẳng thắn và nghiêm khắc nhưng cũng rất nhân văn, bao dung của công chúng và khán giả. Điều đó giúp tôi có cơ hội tự sửa sai, được làm việc và sống với đam mê âm nhạc, đấu mỗi ngày để trở thành một phiên bản tốt hơn. Tôi hứa phấn đấu làm việc và cống hiến hết mình để phục vụ, xứng đáng với sự bao dung, tha thứ và tin tưởng của công chúng và khán giả" - B Ray chia sẻ ở cuối bài viết.

Từ đầu tuần, mạng xã hội lan truyền nhiều bài đăng xoay quanh phát ngôn thiếu chuẩn mực, lệch lạc của rapper B Ray nhiều năm về trước. Dư luận bức xúc, kêu gọi “tẩy chay” nam rapper. Làn sóng chỉ trích ngày càng tăng mạnh khi hình ảnh B Ray có hình xăm bản đồ Việt Nam trên cánh tay kèm theo chia sẻ: "Thủ đô dời về Sài Gòn rồi nha".

Trước khi đăng bài xin lỗi, rapper Anh nhà ở đâu thế phải khóa trang cá nhân giữa làn sóng tẩy chay. Khán giả thậm chí yêu cầu nhà sản xuất gạch tên B Ray khỏi ghế nóng chương trình Rap Việt mùa 4 sắp lên sóng.

bray.jpg?width=150Nhạc
B Ray khóa mạng xã hội, bị yêu cầu rời ghế nóng Rap Việt

Theo Tiền Phong

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022