Năm 2016 là năm thứ 5 liên tiếp, Hapro phối hợp cùng Quỹ từ thiện và phát triển cộng đồng Hapro tổ chức chương trình này. Chương trình mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc đã nhận được sự hưởng ứng của 35 đơn vị trong toàn Tổng công ty cùng với các nhà thiện tâm, thân nhân của CBCNV và gần 600 CBCNV trong Tổng Công ty. Đặc biệt, tại ngày hội hiến máu lần này, 15 đồng chí thuộc Ban chấp hành Công đoàn, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP Hà Nội cùng tham gia hiến máu.

IMG_9982.jpgÔng Nguyễn Hữu Thắng – Chủ tịch HĐQT Tổng Công ty Thương mại Hà Nội tham gia hiến máu

Đây là một hành động thiết thực nhằm kêu gọi các cơ quan đơn vị, tổ chức, cá nhân tích cực tổ chức và tham gia các chương trình hiến máu tình nguyện, mang lại sự sống và niềm hy vọng cho nhiều bệnh nhân hơn. Kết quả ngày hội hiến máu tình nguyện “Hapro- Giọt máu hồng yêu thương” lần thứ 5 đã đạt gần 350 đơn vị máu.

Theo Ban lãnh đạo Tổng công ty Thương mại Hà Nội, qua 5 năm tổ chức, Hapro coi hoạt động hiến máu tình nguyện là phi vật chất nhưng ý nghĩa và giá trị tinh thần vô cùng lớn lao. Tổng số đơn vị máu đạt gần 1600 từ các CBCNV tham gia đã góp một phần vào ngân hàng máu của Viện huyết học truyền máu TW. Với thành tích hiến máu đạt được, Hapro đã vinh dự được nhận giải thưởng “Giọt hồng” trong công tác vận động và tổ chức hiến máu tình nguyện do Viện huyết học và truyền máu Trung ương trao tặng.

IMG_9954.jpgÔng Vũ Thanh Sơn – Tổng Giám đốc Hapro tham gia hiến máu

Trong những năm qua, bên cạnh hoạt động SXKD, các hoạt động từ thiện – cộng đồng xã hội luôn được Ban lãnh đạo Tổng công ty chú trọng, coi đó là sự kết hợp hài hòa giữa nhiệm vụ chính trị với trách nhiệm xã hội, thông qua Quỹ từ thiện và phát triển cộng đồng Hapro sau 6 năm thành lập đã thực hiện rất nhiều chương trình từ thiện cả trong và ngoài TCT hàng chục tỉ đồng như: tham gia đóng góp các nguồn quĩ của TP. Hà Nội (Quỹ đền ơn đáp nghĩa, Quỹ vì người nghèo…) tham gia các chương trình lớn của các Bộ, Ngành (cầu dân sinh, vì trường sa thân yêu…); chăm lo cho con em các CBCNV của TCT có hoàn cảnh khó khăn; CBCNV TCT là thương binh, thân nhân gia đình liệt sĩ…, các trẻ em, học sinh, sinh viên nghèo vượt khó tại các địa phương như: Hà Giang, Lào Cai, Sóc Sơn …; các chương trình xây nhà tình thương, tình nghĩa, thăm, tặng quà cá nhân và gia đình thương binh, liệt sỹ tại Quảng Trị, Hải Dương, Hà Nam…; tổ chức các chuyến đi thăm và thắp hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sỹ nhân dịp 27/7 tại Quảng Trị, nghĩa trang Việt – Lào…, các huyện ngoại thành thành phố Hà Nội, Thạch Thất, Ba Vì, Sóc Sơn…

Hà Vân

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022