Ông kể: “Năm 2002, khi tình cờ đi khám tại một bệnh viện lớn ở TP. Đà Nẵng, chụp CT xong, bác sĩ cho biết tôi có khối u ở thận, nghi ngờ ung thư giai đoạn 2 nên tôi phải cắt quả thận bên phải. Qua kết quả siêu âm, bác sĩ nói thận trái của tôi có 2 nang nước với thể tích gần như chiếm hết phần thận bên trái. Chỉ có 2 cách là thay thận hoặc lọc máu, nhưng đều không thích hợp với hoàn cảnh của tôi”.

niem-vui-cua-ong-tran-thanh-binh-khi-da-Niềm vui của ông Trần Thanh Bình khi đã cải thiện được các triệu chứng của bệnh suy thận.

Đến năm 2010, ông Bình thấy sức khỏe của mình giảm sút. Sau một lần tái khám, bác sĩ kết luận chỉ số ure của ông tăng cao hơn so với bình thường, chỉ số creatinin cũng tăng cao. Bác sĩ đã đưa ra rất nhiều cách điều trị nhưng vẫn không giải quyết triệt để.

Trong lúc đang trăn trở, bế tắc, ông tình cờ biết đến sản phẩm giúp giảm tần suất chạy thận và kéo dài khả năng làm việc của thận, đó là Ích Thận Vương. Ông Bình ra nhà thuốc mua ngay một hộp về tìm hiểu và thấy rằng, sản phẩm này được bào chế từ nhiều dược liệu quý như: dành dành, đan sâm, hoàng kỳ, mã đề, linh chi đỏ… là những vị thuốc chữa bệnh về thận rất tốt.

“Lúc đầu, tôi uống 1 viên Ích Thận Vương/ngày thì thấy bệnh chuyển biến. Đọc hướng dẫn sử dụng thì trường hợp của tôi cần dùng 2 viên/ngày, nên tôi áp dụng như vậy. Từ đó đến nay, tôi thấy người không còn cảm giác mệt mỏi, tiểu đêm giảm, ngủ ngon giấc, ăn tốt hơn”, ông Bình nói.

Trong quá trình uống Ích Thận Vương, mỗi tháng ông Bình lại đi khám một lần thì thấy chỉ số ure máu giảm rõ rệt, creatinin ở mức an toàn. “Điều đó làm tôi rất yên tâm. Tôi yêu quý thực phẩm chức năng này và mong muốn những người bị bệnh như tôi cũng dùng Ích Thận Vương để giúp chức năng thận tốt hơn” – ông chia sẻ.

Theo ông Bình, hành trình chữa bệnh suy thận vô cùng vất vả và cần phải kiên trì. Đi khắp các bệnh viện, dùng nhiều loại thuốc nhưng ông nghiệm ra rằng, mỗi loại thuốc có lợi về mặt này nhưng lại có hại về mặt khác, riêng Ích Thận Vương thì không thấy bị tác dụng phụ gì cả.

Được khen là da dẻ hồng hào, người khỏe mạnh, ông Bình mỉm cười: “Bị bệnh nặng thì phải biết tự cứu mình. Cùng với kiểm soát tốt đường huyết, tôi còn phải bồi bổ thận bằng dinh dưỡng, kết hợp dùng sản phẩm Ích Thận Vương để vừa chữa bệnh an toàn, vừa không làm tăng gánh nặng cho thận”.

Mi Anh

(Ghi theo lời kể của ông Trần Thanh Bình)

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022