Ngày 21/4, lãnh đạo UBND xã Đông Trà, huyện Tiền Hải, Thái Bình cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ đuối nước thương tâm khiến hai học sinh lớp 4 của trường Tiểu học Đông Trà thiệt mạng.

Trước đó, vào chiều 20/4, do là ngày nghỉ nên một nhóm gồm sáu học sinh của trường Tiểu học Đông Trà rủ nhau ra khu vực đò Phố Châu chơi.

img20240421175006-1713696624076162396089.jpg

Rủ nhau tắm đầm, 2 học sinh Thái Bình đuối nước. Ảnh minh họa.

Tại đây, 3 cháu rủ nhau xuống khu đầm ven sông Trà Lý tắm, số còn lại sợ bị bố mẹ mắng nên về nhà trước.

Sau khi tắm được một lúc, một cháu lên bờ về nhà. Cho đến tối cùng ngày, gia đình của hai học sinh còn lại không thấy con về nên tổ chức tìm kiếm, đồng thời trình báo sự việc cho chính quyền địa phương.

Qua rà soát camera an ninh một nhà dân trên bãi sông, cơ quan chức năng phát hiện các cháu trước đó xuống đầm tắm nên mọi người xuống đầm để mò tìm các nạn nhân. 

Đến khoảng 22h ngày 20/4, thi thể của một cháu nổi lên, người dân tiếp tục tìm kiếm thì vớt được thi thể của cháu còn lại.

Danh tính hai cháu nhỏ được xác định là T.T.Th. (trú tại thôn Hưng Thịnh, xã Đông Long) và N.H.L. (trú tại thôn Định Cư Tây, xã Đông Trà), cả hai cùng học lớp 4 trường Tiểu học Đông Trà.

Sau khi tiến hành các thủ tục khám nghiệm, thi thể hai cháu nhỏ được bàn giao cho gia đình lo hậu sự theo phong tục địa phương.

Mời quý vị xem thêm video dưới đây:

Học sinh nô nức thăm quan ngày sách tại Hải Phòng.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022