Khoảng 19h15 tối nay (30/3), tại xã Ngọc Liên, huyện Cẩm Giàng (Hải Dương) xảy ra sự việc thương tâm khi một phụ nữ có biểu hiện thần kinh lao vào đường tàu đang chạy khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Trao đổi với PV Báo Gia đình & Xã hội vào tối cùng ngày, ông Phạm Xuân Bách – Trưởng Công an xã Ngọc Liên cho biết: “Khi nhận được tin báo của quần chúng nhân dân, chúng tôi có mặt tại nơi xảy ra sự việc, tiến hành bảo vệ hiện trường và thông tin cho Công an huyện Cẩm Giàng về thụ lý, giải quyết”.

Theo nhân chứng, trước khi xảy ra sự việc thương tâm, chị Nguyễn Thị Bích L. (SN 1982), trú tại thôn Ngọc Trục, xã Ngọc Liên đi bộ về phía đường tàu thuộc thôn Bình Phiên (cùng xã). Sau đó, khi thấy đường tàu chạy tuyến Hà Nội – Hải Phòng vừa đến, nạn nhân bất ngờ lao vào và tử vong.

tau-1-1522422228066734122892.jpg

Hiện trường xảy ra vụ việc thương tâm. Ảnh: Đ.Chính

Cũng theo người nhà nạn nhân, chị L. đã có gia đình và sinh được 2 người con. Cách đây một thời gian, chị có biểu hiện mắc thần kinh nên được gia đình cho đi chạy chữa.

Khoảng ít ngày trước, chị L. được bố đẻ đưa lên bệnh viện thần kinh trên Hà Nội điều trị. Tuy nhiên, do có việc gia đình nên hôm nay bố đẻ về quê và chị L. cũng bỏ bệnh viện trốn về nhà. Đến sẩm tối, bố nạn nhân gọi điện thì chị L. nói vẫn bình thường, sau đó thì xảy ra sự việc đau lòng.

Trong quá trình khám nghiệm, cơ quan chức năng phát hiện trong ví nạn nhân có để lại mẩu giấy với nội dung: “Nếu ai tìm thấy tôi thì gọi điện giúp cho người thân theo số điện thoại”.

Hiện tại, đội pháp y Công an tỉnh Hải Dương đang tiến hành khám nghiệm tử thi và phối hợp với Công an huyện Cẩm Giàng điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Đức Tùy

Báo và cập nhật liên tục, mới nhất

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022