Thời huy hoàng đã xa Tác phẩm đầu tay của cô cựu thành viên nhóm nhạc Baby Vox là phim Goong cực kỳ ăn khách ở cả Hàn Quốc lẫn châu Á, biến Yoon Eun Hye cùng các bạn diễn từ gương mặt mới thành ngôi sao ngay lập tức. Những tác phẩm tiếp theo của Yoon Eun Hye cũng lập nhiều thành tích đáng nể như Chàng trai vườn nho, Tiệm cà phê hoàng tử số 1… giúp Yoon Eun Hye thành người “bách chiến bách thắng”, đóng phim nào thành công phim đó. Mỗi kịch bản mà Yoon Eun Hye nhận lời đều được mọi người chờ đợi vì ắt hẳn sẽ có nội dung  rất mới mẻ.
miniblackdressanhdinhkem.jpgNhững phim gần đây của Yoon Eun Hye đều mang về kết quả thảm hại
Nhưng dường như từ năm 2010 trở đi, may mắn ấy đã rời bỏ Yoon Eun Hye. Phim Lady castle được quảng cáo rùm beng là nói về một cô nàng Paris Hilton của Hàn Quốc, đầu tư trang phục bối cảnh rất kỹ nhưng lại quên chăm chút cho nội dung, nên sức hút  của Yoon Eun Hye cũng không thể kéo được khán giả ngồi theo dõi đến những tập cuối. Đầu năm 2011, Yoon Eun Hye tham gia phim điện ảnh My black mini dress có cốt truyện nghe rất thú vị - cuộc sống, tình yêu của bốn cô gái trẻ ở Seoul. My black mini dress có một kết thúc khá thảm: Có tên trong danh sách những phim ế nhất Hàn Quốc nửa đầu năm nay. Hiện giờ, Yoon Eun Hye đang đóng phim Lie to me, và vận rủi vẫn tiếp tục đeo bám cô: Rating của phim loanh quanh ở mức 10%, và luôn xếp hạng bét trong ba phim cùng thời điểm. Cho dù nhà sản xuất đã tung đủ các chiêu câu khách như để hai nhân vật chính hôn nhau liên tục bất kể có hợp lý hay không, thay đổi tạo hình nhân vật nhưng không thể che giấu được sự thật kịch bản nhàm chán, khiên cưỡng. Với ba thất bại liên tiếp, ngôi vị “bảo chứng khán giả” coi như chính thức tạm biệt Yoon Eun Hye.Ăn điểm nhờ thời trang
ta1302770881737015720anhdinhkem.jpgChỉ có thời trang của Yoon Eun Hye vẫn luôn có sức hút
Cho dù Lie to me không ăn khách như kỳ vọng, nhân vật Ah Jung mà Yoon Eun Hye đóng chẳng để lại ấn tượng rõ nét nhưng phục trang trên phim của cô vẫn là điểm sáng. Lâu nay, Yoon Eun Hye thường tạo ra các trào lưu thời trang qua phim ảnh: Như mốt đi giày vải vẽ hình trong phim Goong, cắt tóc ngắn và mặc đồ rộng như con trai trong Tiệm cà phê hoàng tử, làn da rám nắng trong Chàng trai vườn nho… Tới bây giờ, phong cách quần ôm và áo sơ mi dáng dài mà Yoon Eun Hye diện trên phim Lie to me đang được nhiều cô gái yêu thích. Kiểu tóc ngắn đơn giản mà Eun Hye cắt cũng trở thành trào lưu mùa Hè này tại Hàn.“Kịch bản” nào cho Yoon Eun Hye? Cái thời mà ngôi sao làm nên thành công của phim đã qua lâu lắm rồi. Giờ đây, biên kịch và chất lượng kịch bản mới đóng vai trò quyết định. Chẳng hạn, so sánh ba phim chiếu vào tối thứ Hai, thứ Ba hằng tuần trong tháng 6, tại Hàn Quốc, phim Lie to me của Yoon Eun Hye – Kang Ji Hwan mạnh nhất về tên tuổi diễn viên.
Phim Baby-faced beauty của Jang Na Ra – Choi Daniel yếu nhất khi một người đã qua thời hoàng kim, người còn lại chưa đủ sức lôi kéo khán giả. Ở những tập đầu tiên, đúng là Lie to me  thắng thế vì ai cũng muốn xem Yoon Eun Hye trở lại thế nào.
eunhyeanhdinhkem.jpgNếu muốn giữ được sự cuốn hút như trước, Eun Hye phải đầu tư hơn nữa vào việc chọn kịch bản
Nhưng càng chiếu, kịch bản hay càng cuốn hút và khán giả chỉ muốn theo dõi câu chuyện hấp dẫn, thay vì chỉ ngắm diễn viên mà thôi. Do đó, nếu muốn giành lại sức hút ngày xưa, Yoon Eun Hye buộc phải tìm được kịch bản hay cho mình. Nhưng có vẻ điều này Eun Hye chưa giỏi lắm, vì cô liên tục chọn phải những kịch bản thiếu hấp dẫn.
Theo HHT

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022