Có lẽ phải đến 90% các nữ phụ phim Hàn được biên kịch tạo ra để an thân biết phận… bị ghét. Mới đây, các khán giả của bộ phim Hospital Ship đã được dịp sôi máu vì nàng nữ phụ xảo trá nhưng tóm lại vẫn chỉ là ngây thơ, đòi mang cái logic "giả bệnh để được nam chính yêu thương" để qua mặt cả một tàu bác sĩ. Cũng may vì cô còn quá non và xanh nên mới nhanh bị hạ.

01-1507541694095.jpg

So với cô Choi của "Hospital Ship"...

02-1507541694093.gif

...Ji Hong Ah của "Nhiệt Độ Tình Yêu" còn trên tài ghê gớm!

So với một nàng nữ phụ phim Hàn khác mới lộ mặt thật cách đây không lâu, cô Choi của Tàu Y Đức rõ ràng hãy còn ngây ngô lắm. Liệu rằng trong số các nữ phụ lên sóng năm nay, có ai bị ghét cay ghét đắng, đến nỗi cả nam chính lẫn nam phụ xưa nay vốn nổi tiếng rộng lượng cũng không thể ưa nổi như Ji Hong Ah (Jo Bo Ah) của Temperature of Love (Nhiệt Độ Tình Yêu)? Dưới đây là 5 lí do khiến nàng bị ghét như thế.

1. Ghen ăn tức ở, đâm sau lưng nữ chính

03-1507541748509.gif

Trước mặt thì là chị em thân thiết...

Ji Hong Ah vốn là người em thân thiết của nữ chính Lee Hyun Soo (Seo Hyun Jin), cả hai cùng theo đuổi nghiệp viết kịch. Nếu như Lee Hyun Soo luôn chân thành ủng hộ Ji Hong Ah thì ngược lại, người em này chỉ chúc mừng Lee Hyun Soo khi chiến thắng của Lee Hyun Soo không ảnh hưởng xấu đến sự nghiệp của cô. Hoặc nhiều khi, trước mặt thì chúc mừng Lee Hyun Soo nhưng sau lưng, đây là người âm thầm like những bình luận công kích người chị của mình trên mạng.

04-1507541845274.gif

Nhưng sau lưng lại âm thầm like bình luận công kích Lee Hyun Soo

Chưa dừng lại ở đó, nữ phụ này còn thường xuyên ngồi lê đôi mách chuyện cá nhân của Lee Hyun Soo với những người cô quen. Thậm chí, cô ta còn bịa đặt chuyện nữ chính đang hẹn hò tài phiệt và nói cho nam chính On Jung Sun (Yang Se Jong) nghe, dù cô ta biết thừa hai người họ thích nhau. Ji Hong Ah dám cả gan gọi đó là lời nói gió bay, không ảnh hưởng đến ai hết. Hẳn là không ảnh hưởng đến ai hết.

2. Bị nam chính dìm "tắt bếp" vì bệnh ảo tưởng

05-1507542366332.gif

Đang mải ảo tưởng về bản thân...

Ji Hong Ah nói rằng bố mẹ cô chẳng có gì ngoài tiền, tức là nhà cô rất giàu. Chẳng những giàu, cô còn rất đẹp trong mắt nhiều người, bo-đì lại vô cùng nóng bỏng. Theo lời Ji Hong Ah, không ít người nói cô quá đẹp, giàu và tài giỏi để đến giờ vẫn độc thân. Thật nhanh chóng, nghe cô gái này khoe khoang như vậy là nam chính On Jung Sun nói luôn: "Tôi chưa-bao-giờ thấy cậu đẹp"!

06-1507542383363.gif

...Thì bị nam chính phũ phàng đến mức mặt tái mét

Một lần khác, Ji Hong Ah ngỏ ý với On Jung Sun rằng chúng ta hãy hẹn hò đi, vì chúng ta có nhiều điểm giống nhau thế cơ mà. Cô có vẻ rất tự tin rằng khoảng thời gian quen biết anh Sun đã đủ dài để cô hiểu rõ con người anh. Nhưng không, On Jung Sun nói ngay: "Tôi và cậu không hề giống nhau, chúng ta rất khác nhau"! Đấy, không phải ông trời bất công vì để cô đẹp, giàu mà vẫn ế, mà cô ế là vì ngoài đẹp, giàu ra thì cô không có gì cả.

3. Bị nam thứ dằn mặt: "Cô tự tin một cách không có cơ sở"

Một phân đoạn khiến người xem lộn ruột trong tập gần đây của Nhiệt Độ Tình Yêu: Ji Hong Ah cầm kịch bản của mình đến gặp nam thứ Park Jung Woo (Kim Jae Wook), sếp của Lee Hyun Soo và nói: "Nếu anh không chọn tôi thì anh sẽ phải hối hận". Để anh Park có thể hiểu được vì sao phải hối hận, cô Ji bắt đầu dìm hàng chính người bạn thân của mình, nói rằng kịch bản của Lee Hyun Soo kém hơn kịch bản của cô, Lee Hyun Soo kém hơn cô. Ji Hong Ah chẳng ngại thừa nhận đây là chiến thuật cô lựa chọn để giúp tỏa sáng.

10-1507543144967.gif

Park Jung Woo vẫn cười sexy khi nghe Ji Hong Ah "nói nhảm" (thật ra đây là nụ cười của anh trong cuộc nói chuyện với Lee Hyun Soo)

Cuối buổi nói chuyện, Park Jung Woo nói rằng anh sẽ cân nhắc kịch bản của Ji Hong Ah. Thế nhưng trước đó, anh tỏ thái độ khá mỉa mai khi nói sự tự tin của cô thật không có cơ sở. Chê ai không chê, lại chê đúng người phụ nữ của Park Jung Woo, liệu điều gì sẽ xảy đến với nàng nữ phụ này đây? Hãy cùng chờ xem nhé.

4. Phũ phàng người yêu thương mình đến mức như đang lợi dụng

Cả nam chính lẫn nam thứ đều chẳng ưa Ji Hong Ah nhưng có một người thì mê cô "không có lí do", vì theo như anh ta nói thì "tình yêu đôi khi không cần lí do". Đó là anh đầu bếp Choi Won Joon (Shim Hee Seob), người đàn ông đẹp trai vừa phải, tài năng vừa phải nhưng tốt tính thì có thừa. Nhiều khán giả nói rằng đúng là anh phải yêu Ji Hong Ah mà không cần có lí do thật, bởi chẳng có lí do gì để yêu cô gái này vào lúc này cả!

07-1507542714060.gif

Bị Ji Hong Ah quát mắng vẫn vui vẻ nghe điện,...

08-1507542714059.gif

...Choi Won Joon đúng là chàng trai cho không cần nhận

Choi Won Joon có vẻ rất hiểu Ji Hong Ah, rất quan tâm tới cô và thậm chí, khi biết cô chỉ để ý On Jung Sun, anh vẫn yêu cô như thường. Choi Won Joon là một chàng trai quá tử tế, thế nên anh mới bị Ji Hong Ah phũ phàng: "Tại sao anh rất tốt mà em không có cảm xúc gì với anh nhỉ?". Người xem cảm giác như nữ phụ này đang lợi dụng anh vậy.

5. Thái độ, nói chuyện lồi lõm

Thật ra từ 4 điều trên đã đủ để thấy được Ji Hong Ah là một con người lồi lõm. Đỉnh cao của việc này có thể kể tới lúc cô nhận được tin mình chiến thắng cuộc thi viết kịch, lúc này có Lee Hyun Soo và trợ lí biên kịch đang ở cạnh cô. Lee Hyun Soo rất vui mừng trước thành công của người em, cô cũng động viên nữ trợ lí của mình vì sợ cô gái này tủi thân. Ấy vậy mà Ji Hong Ah lại nói rằng cô không muốn mọi người (ý chỉ Lee Hyun Soo và cô trợ lí) chỉ coi thành tích của mình là do may mắn. Có vẻ vì thất bại nhiều quá nên cô đã quá nhạy cảm rồi Hong Ah ạ.

09-1507542949780.gif
10-1507542949778.gif

Ji Hong Ah - cô gái luôn thích tự tạo drama

Ngoài nữ phụ khiến người xem bực mình, Nhiệt Độ Tình Yêu vẫn là một tác phẩm melodrama rất đáng xem của xứ Hàn trong năm nay. Mối tình tay tư của Temperature of Love hiện vẫn đang tiếp tục những diễn biến hấp dẫn của mình vào thứ Hai - thứ Ba hàng tuần trên đài SBS, các bạn nhớ chú ý đón xem!

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022