Mối tình đầu của tôi là phim truyền hình được khán giả chờ đón vì Việt hóa từ phim She was pretty của Hàn Quốc. Ban đầu, phim công bố sẽ có Angela Phương Trinh vào một trong hai vai nữ chính, nhưng đến gần ngày bấm máy thì Angela rút lui do không thỏa thuận được nhiều thứ từ hai phía. Lan Ngọc và Chi Pu là cái tên chính thức của bộ phim. Từ đó, rộ lên thông tin Lan Ngọc đã "giành" mất vai diễn của Angela Phương Trinh. Mới đây, trong một cuộc phỏng vấn, Lan Ngọc đã tiết lộ mình không giành vai diễn của ai và mong Angela Phương Trinh đừng hại những người không liên quan đến mình thêm nữa.

Và giữa nhưng tranh luận chưa hồi kết thì mới đây, một đoạn clip Angela Phương Trinh gặp gỡ nhà sản xuất bên Hàn Quốc vừa được đoàn phim tung ra. Điều đáng lưu ý là khi trao đổi cùng nhà sản xuất Hàn Quốc, Angela Phương Trinh có cho biết vai diễn của cô là nhân vật Min Hari (bản Việt được đặt tên lại là Hạ Linh) - bạn thân của Kim Hye Jin. Chính điều này đã chứng minh từ đầu vai diễn được nhắm cho Angela Phương Trinh là vai của Chi Pu hiện nay, chứ không phải Lan Ngọc.

Angela Phương Trinh chia sẻ vai diễn của cô là nhân vật Min Hari (Hạ Linh bản Việt), chứ không phải Kim Hye Jin (An Chi bản Việt)

screen-shot-2017-11-10-at-71546-pm-15103

(Ảnh chụp màn hình từ đoạn clip)

Từ đầu, Angela Phương Trinh cũng như nhà sản xuất phim đều đã nói lý do Angela rút khỏi phim là do không đạt được tiếng nói chung chứ chẳng có sự việc giành vai nào diễn ra cả. Như vậy, có thể thấy rằng việc fan của Angela Phương Trinh bức xúc vì Lan Ngọc đã giành vai nữ chính An Chi của thần tượng mình là một hiểu lầm.

screen-shot-2017-11-09-at-103549-pm-1510

Hóa ra người đến sau là Chi Pu chứ không phải Lan Ngọc...

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022