Tuy nhiên, lịch trình “bí mật” của Xa Thi Mạn không giấu được ống kính của phóng viên và fan hâm mộ.

Xa Thi Mạn cho biết, lẽ ra,sau khi tham dự Lynk fashion show 2015 haute couture của Nhà thiết kế lừng danh thế giới Alexis Mabille, cô cùng ekip của mình sẽ lập tức về Hồng Kong để chuẩn bị cho việc ra mắt bộ phim điện ảnh mới “Đường về hạnh phúc”. Tuy nhiên, Xa Thi Mạn đã thay đổi lịch trình ở lại Việt Nam thêm 1 ngày để có thêm thời gian hàn huyên cùng Lý Nhã Kỳ và ghé qua thăm khu nhà mẫu của dự án căn hộ cao cấp Riva Park.

Đích thân Lý Nhã Kỳ đã  đưa Xa Thi Mạn cùng “bà trùm” quyền lực của làng giải trí Hồng Kong, Lạc Di Linh, tới tham quan dự án. Xa Thi Mạn xuất hiện tại dự án với vẻ xinh đẹp, sang trọng trong chiếc đầm màu cam đỏ của thương hiệu Roksanda (Anh) sát cánh bên cạnh vẻ tiểu thư, tươi trẻ và năng động trong bộ đồ sáng màu giản dị của Lý Nhã Kỳ gây xôn xao cả một khu vực.

Chuyến ghé thăm đặc biệt bất ngờ của “nữ hoàng điện ảnh Hồng Kong” Xa Thi Mạn và Lý Nhã Kỳ làm cho lãnh đạo công ty Vietcomreal và công ty Tiến Phát phải nhanh chóng đến dự án Riva Park đón Xa Thi Mạn và Lý Nhã Kỳ vào tham quan khu căn hộ mẫu .

Tại Hồng Kong, Xa Thi Mạn có tiếng là một nghệ sĩ mát tay trong lĩnh vực bất động sản, theo thông tin báo chí đưa ra, những dự án căn hộ được Xa Thi Mạn quan tâm tới đều tăng giá nhanh chóng vì cô rất biết chọn lựa những khu căn hộ có phong thuỷ tốt. Được biết, căn hộ tại Riva Park được Xa Thi Mạn chú ý là một khu căn hộ hiếm có ở Sài Gòn vì sở hữu ba mặt đều view ra sông.

Xa Thi Mạn đã dành nhiều lời khen ngợi cho căn hộ có thiết kế năng động, sang trọng và thân thiện, cô ngỏ lời khen căn hộ được thiết kế, phối màu sắc hài hòa, đẹp mắt.

xa-thi-man-quan-tam-toi-du-an-bat-dong-s
Xa Thi Mạn cùng Lý Nhã Kỳ tham khảo khối tòa nhà Riva Park trên mô hình thực tế
xa-thi-man-quan-tam-toi-du-an-bat-dong-s
Lãnh đạo Vietcomreal cùng Tiến Phát chụp ảnh lưu niệm nhân dịp Xa Thi Mạn đến thăm Riva Park
xa-thi-man-quan-tam-toi-du-an-bat-dong-s
Ông Bobby Yeoh là CEO của Tập đoàn Pavillion, cũng là em ruột của nữ diễn viên nổi tiếng Dương Tử Quỳnh cũng đi thăm dự án Riva Park cùng ngày.
xa-thi-man-quan-tam-toi-du-an-bat-dong-s
xa-thi-man-quan-tam-toi-du-an-bat-dong-s
Đại diện Riva Park chia sẻ thông tin về dự án với nữ diễn viên Xa Thi Mạn
Xem thêm :, , ,

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022