Tập 25 Vì yêu mà đến vừa khép lại với kết thúc đẹp của Bảo Kun và cô gái đến tỏ tình với anh. Sau nhiều lần chưa bén duyên với cô gái nào thì lần này Bảo Kun đã tìm được “ý trung nhân”.

le-vo-huynh-nga-3.JPG Khoảnh khắc đáng yêu của Huỳnh Nga và Bảo Kun ở tập 25.

Xuất hiện trên sân khấu của chương trình, bên cạnh gương mặt xinh đẹp, Lê Võ Huỳnh Nga (hay còn gọi là Yori) còn gây ấn tượng với nụ cười xinh xắn và gu thời trang cá tính. Sau 10 từ khóa giới thiệu về bản thân, nữ chính đã “đánh cắp” trái tim của Bảo Kun khiến anh nhấn nút “thả tim” quyết định đứng lên tỏ tình. Và điều bất ngờ hơn cả là việc đối tượng tỏ tình của Huỳnh Nga trong tập 25 cũng chính là Bảo Kun.

Đến với chương trình, Yori còn chuẩn bị một món quà rất ý nghĩa để tặng chàng trai cô có tình ý. Sợi dây chuyền cỏ ba lá với ý nghĩa may mắn, tình yêu và hy vọng. Không chỉ vậy, mà cô nàng còn mua một chiếc nhẫn giống chiếc nhẫn luôn gắn bó với Bảo Kun để đeo cặp.

Lời chúc phúc của mẹ Huỳnh Nga xuất hiện mới đây đang thu hút sự quan tâm từ fans "Vì yêu mà đến"

Việc quyết định nắm tay cô gái xinh đẹp ra về của Bảo Kun đã nhận về nhiều lời chúc phúc từ 7 chàng trai còn lại và khán giả xem chương trình. Một trong số đó phải kể đến đoạn clip chúc hạnh phúc của mẹ Huỳnh Nga. 

"Tôi tên là Võ Thị Thùy Lan - mẹ của Yori. Hôm nay tôi đã sắp xếp thời gian đến xem con gái ghi hình. Tôi rất vui khi con gái tỏ tình thành công và có được hạnh phúc riêng. Tôi thấy Bảo Kun là một người bao dung, hiếu thảo với cha mẹ. Tôi rất ưng ý về chàng trai này. Tôi chúc phúc cho cả hai và mong các con sẽ yêu nhau trọn đời", mẹ của Huỳnh Nga bày tỏ sau khi chương trình kết thúc.

le-vo-huynh-nga-1.jpg Huỳnh Nga và mẹ tại "Vì yêu mà đến"

Lê Võ Huỳnh Nga là giọng hát chính trong một nhóm nhạc khá nổi tiếng tại TP HCM. Trên trang cá nhân, cô ca sĩ trẻ sở hữu hơn 43 nghìn người theo dõi. Trước đó, Huỳnh Nga cũng từng gây bão mạng xã hội khi tự đệm đàn và thể hiện ca khúc Crying over you (dựa trên lời Việt của JustaTee) khiến rất nhiều dân mạng thán phục. Cô cũng từng là người mẫu cho nhiều trang báo và tham gia các show ca nhạc dành cho tuổi teen.

Trong khi đó Bảo Kun cũng có tiểu sử "không phải dạng vừa". Anh tên thật là Phạm Gia Bảo (SN 1995), được khán giả biết đến với khả năng sáng tác, đọc rap, beatbox điêu luyện. 

le-vo-huynh-nga-2.jpg Cả hai chụp ảnh cùng mẹ của Huỳnh Nga

Chàng trai sinh năm 1995 này từng phát hành nhiều album như Gửi người anh yêu, Em đừng đi... Trước đó, Bảo Kun gây ấn tượng khi tham gia chương trình Học viện Ngôi sao và lọt vào top 3 chung cuộc. Anh từng được nhiều cô gái tỏ tình song anh vẫn từ chối và tiếp tục tham gia Vì yêu mà đến. Hiện trang cá nhân của Bảo Kun có hơn 100 nghìn người theo dõi.

le-vo-huynh-nga-1.jpg?width=150Yolo
Chân dung gái xinh chiếm trọn trái tim của Bảo Kun trong tập 25 của ‘Vì yêu mà đến’
thanh-an-cong-so.jpg?width=150Yolo
Bị đồng nghiệp trộm đồ ăn, thánh ăn công sở quyết làm bánh từ kem đánh răng để trả thù

T.H Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022