Thời gian qua, câu chuyện ầm ĩ xoay quanh Vũ Cát Tường liên quan đến việc chat sex đồng giới, nói xấu đồng nghiệp và đạo nhạc. Sau thời gian im lặng, Vũ Cát Tường đã chính thức lên tiếng về sự việc lần này.

vucattuonglandaulentiengsauscandalnghiem
Vũ Cát Tường là một trong số hàng loạt các sao Việt vướng scandal ầm ĩ từ đầu tháng 7 đến nay. Cô lần đầu tiên chính thức lên tiếng sau thời gian im lặng

Sau khi có ý "đả kích" Sơn Tùng về việc đạo ca khúc “Chúng ta không thuộc về nhau” giống như “We don’t talk anymore”. Ngay sau đó ca khúc "Vết mưa" do Vũ Cát Tường sáng tác cũng bị “lật lại” và cho rằng đây cũng là ca khúc mà Vũ Cát Tường đạo từ ca khúc "Rain In The Park" của pianist người Nhật Bản - Marika Takeuchi.

Cát Tường đã chia sẻ về nghi án đạo nhạc: “Vấn đề âm nhạc và sáng tạo, Tường xin khẳng định những giá trị mình theo đuổi là sự nguyên bản trong tác quyền và sự nghiêm túc trong sáng tác ca khúc. Tường sẵn sàng chịu trách nhiệm trước bất kì khiếu nại nào về tác quyền từ bất kì bên nào về các bài hát do Tường sáng tác và giữ quyền sở hữu trí tuệ cho tới thời điểm hiện tại”.

Ngoài ra, liên quan đến những thông tin về việc học, bị cho là dối trá, chép code, xin điểm, lừa học bổng... Vũ Cát Tường cũng thẳng thắn: “Tường xin phép nói rõ những kết quả học tập và thành tích của mình là trung thực. Các đơn vị báo chí quan tâm có thể truy lục lại hồ sơ của Tường tại các đơn vị trường học mà Tường từng tốt nghiệp hoặc quỹ học bổng mà Tường đã nhận và hoàn thành”.

Cũng trong sự việc ầm ĩ này, trên các trang thông tin còn xuất hiện những hình ảnh về các đoạn tin nhắn của Tường, liên quan đến việc bị cho là chat sex và nói xấu đồng nghiệp, Vũ Cát Tường cũng có lời giải thích: “Tường xin nói rõ đây là những nội dung được dàn dựng và cắt ghép có chủ đích theo ý đồ của người đưa lên, từ các tin nhắn đã xảy ra cách đây 2 năm”.

Vũ Cát Tường cho biết thêm, hiện tại cô đang tập trung vào công việc sáng tác, lao động nghệ thuật cũng như công việc dạy dỗ âm nhạc cho thế hệ trẻ. “Với phương châm luôn ôn hoà với đồng nghiệp và cầu tiến trong công việc mà mình đang thực hiện, Tường rất mong các đơn vị báo chí tạo điều kiện hỗ trợ giúp Tường có cơ hội để minh chứng những nỗ lực và sự cống hiến nghiêm túc của mình trong âm nhạc mà Tường đã và đang hướng đến”.

Cô cũng khẳng định, hiện tại mình không phát ngôn thông qua bất kì cá nhân nào và mọi thông tin đều được liên lạc qua mail cá nhân, đây là địa chỉ duy nhất cung cấp thông tin chính thức.

Băng Châu

vucattuonglandaulentiengsauscandalnghiem
Tag :

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022