Tối 31/5, tập 37 của Quý cô hoàn hảo đã chính thức lên sóng. Tham gia tranh tài tuần này là 5 cô gái: Phương Thảo - Top 30 Hoa hậu Việt Nam 2016,  Thanh Tâm (19 tuổi, đến từ TP HCM), Trúc Lâm (21 tuổi, đến từ Đồng Nai), Linh Sa (20 tuổi, đến từ Long An) và Thanh Nga (30 tuổi, đến từ Hà Nội).

Ở phần thi "Thử thách nữ tính", các thí sinh được gặp gỡ 3 người bạn thân của ba chàng trai có thể sẽ trở thành bạn trai của mình, sau đó đặt câu hỏi để quyết định có muốn hẹn hò với họ hay không?

Ca sĩ Tim bất ngờ khi được cô gái trẻ tỏ tình

Và một trong những phần giải quyết tình huống ấn tượng thuộc về Thanh Tâm. Trên sân khấu chương trình, cô gái đến từ TP HCM bày tỏ thích một chàng trai chững chạc, lịch lãm nên khi gặp Rio với phong cách “rock” bụi bặm và tính cách nổi loạn đã không tạo cho cô thiện cảm tốt. Từ đó, Thanh Tâm quyết định từ chối bạn của chàng trai này vì cô cho rằng “Bạn của Rio có tính cách giống Rio”.

Sau khi hoàn thành phần thử thách của mình, Thanh Tâm đã công khai tiết lộ sự thật bất ngờ đó là từng thích ca sĩ Tim trên sóng truyền hình cả nước: “Em thích người đàn ông của mình giống anh Tim”.

quy-co-hoan-hao.jpg Tim và Thanh Tâm trên sân khấu "Quý cô hoàn hảo"

Trên sân khấu của Quý cô hoàn hảo, nữ người mẫu chia sẻ: “Em và anh từng quay chung MV, lúc đó em rất thích anh vì anh rất thân thiện, anh cười với em và nụ cười đó tời giờ em vẫn nhớ.”. Không ngại thổ lộ tình cảm của mình, Thanh Tâm tiếp tục thẳng thắn rằng 'Giả sử anh là người đàn ông độc thân thì em sẽ bất chấp để đến bên cạnh anh, lo lắng, chăm sóc cho anh'”.

Trước lời giãi bày tình cảm thầm kín bấy lâu của Thanh Tâm khiến chàng ca sĩ điển trai “bối rối” mà thừa nhận rằng “Em đã làm cho anh bị rung động”.  

nguoi-chong-trong-mo.gif?width=150Yolo
Đang hẹn hò lãng mạn như phim ngôn tình, người phụ nữ trung niên thất vọng khi trai đẹp bỗng mất tích

T.H Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022