Trong lúc bộ phim tâm lý hình sự Defendant (Bị Cáo) của Ji Sung còn đang đứng top trong bảng xếp hạng rating phim Hàn, khán giả lại tiếp tục đứng ngồi không yên với phim truyền hình mới đánh dấu sự trở lại của kiều nữ Lee Bo Young.

Dự án Whisper (tạm dịch: Lời Thì Thầm) của bà xã Ji Sung không chỉ lấy cùng đề tài pháp luật mà còn sẽ lên sóng thay thế khung giờ của Bị Cáo ngay sau khi bộ phim này kết thúc. Một số người hâm mộ đùa rằng, phải chăng hai vợ chồng nhà Ji Sung – Lee Bo Young đang ấp ủ "thuyết âm mưu" chiếm sóng đài truyền hình SBS?

Bên cạnh đó, Whisper còn đánh dấu sự tái hợp của cặp đôi "Con Gái Của Bố" Lee Bo Young – Lee Sang Yoon. Tuy nhiên, nếu 5 năm trước họ sắm vai một đôi nam nữ yêu nhau thắm thiết trong bối cảnh nhẹ nhàng của phim gia đình thì lần này cặp đôi họ Lee sẽ mang tới câu chuyện với sắc thái hoàn toàn trái ngược. Whisper vừa tung teaser đã thể hiện màu sắc u tối của một dự án pháp luật nghẹt thở.

1-1489437074722.jpg

Nhân vật của Lee Bo Young có thêm chiều sâu hơn so với các vai diễn trước của cô

Trong Whisper, Lee Bo Young vào vai Shin Young Joo, nữ cảnh sát điều tra luôn phải sống chật vật để trả món nợ của gia đình. Một ngày nọ, bố cô rơi vào vòng lao lý và bị kết án oan. Khi pháp luật không còn đứng về phía mình, Young Joo quyết định tự tay trả thù kẻ đã tuyên thệ bản án sai lầm đó.

2-1489437092216.jpg

Lee Sang Yoon tiếp tục đứng về phe công lý trong vai thẩm phán Lee Dong Joon

Trong khi đó, Lee Sang Yoon thủ vai thẩm phán Lee Dong Joon, người đã tuyên án bố của Young Joo. Anh ta vốn là kẻ bảo thủ, cứng đầu nhưng đồng thời cũng là một người cầm cân nảy mực công minh, không vụ lợi. Dong Joon không thể bỏ qua cho cô gái một mực phản bác bản án của mình. Tuy nhiên, khi cả hai cùng cộng tác, họ vô tình khám phá ra một phi vụ tham nhũng bị bưng bít bởi một công ty luật hàng đầu tại Hàn Quốc.

3-1489437137172.gif
4-1489437137175.gif

Young Joo và Dong Joon luôn ở trạng thái đối đầu căng thẳng trong phim

5-1489437186055.jpg

Ngoài ra, vai phản diện của Whisper sẽ do Kwon Yul đảm trách. Anh hoá thân thành Kang Jung Il, luật sư pháp lý của tập đoàn Taebaek, đối tượng nghi vấn lớn nhất của scandal tham nhũng. Jung Il không chỉ là một kẻ sắc sảo và khôn ngoan, hắn còn sẵn sàng lợi dụng từng kẽ hở luật pháp để mưu lợi cho thân chủ của mình.

6-1489437199610.jpg

Nữ diễn viên Park Se Young sẽ vào vai Choi Soo Yeon, một tiểu thư sinh ra từ nhung lụa nhưng tính tình hống hách, coi thường người khác. Vai trò của cô vẫn chưa được tiết lộ, tuy nhiên đang có nhiều suy đoán rằng Se Young chính là chủ nhân của tập đoàn Taebaek trong phim.

Dự án Whisper sở hữu tổ chế tác của siêu phẩm Punch hồi năm 2015. Biên kịch Park Kyung Soo có nhiều kinh nghiệm trong các kịch bản hình sự giật gân, trong khi đạo diễn Lee Myung Woo từng chỉ đạo diễn xuất trong một loạt các phim truyền hình trên đài SBS. Sau khi kịch bản pháp luật của Defendant được khán giả trong nước đón nhận tích cực, Lee Bo Young đang được kỳ vọng sẽ thay chồng mình tiếp quản ngôi vị quán quân rating của bảng xếp hạng phim Hàn tháng 4 sắp tới.

7-1489437265316.jpg

Bộ phim "Defendant" của Ji Sung bất bại trên đường đua rating

Whisper dự kiến lên sóng vào khung giờ tối Thứ Hai, Thứ Ba trên đài SBS, bắt đầu từ ngày 27/3 khi Defendant kết thúc.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022