Tối 15/2, Vì yêu mà đến tập 23 làm khán giả vô cùng ấn tượng trước sự xuất hiện của chàng trai có tên Hoàng Phi – làm nghề kĩ sư. Trên sân khấu của chương trình, với chất giọng “lơ lớ” kiểu Việt kiều, anh khiến MC Lê Khánh cũng như các khách mời nữ vô cùng thắc mắc. Khi Hoàng Phi chưa kịp giải đáp, cô nàng Gia Linh đã nhìn ra việc anh niềng răng nên có chất giọng hơi… lạ.

Phần xuất hiện của Hoàng Phi trên sân khấu

Qua 10 từ khóa, anh chàng tự nhận mình là người “dậy thì thành công”. Đặc biệt, khi bật mí bản thân là người chơi thể thao, biết nấu ăn, giỏi việc nội trợ, Hoàng Phi khiến Kira Kim Anh phải thốt lên: “Sao mà hoàn hảo quá vậy?”. Tuy nhiên, chàng kĩ sư nhanh chóng bị Gia Linh “bóc mẽ” khi đưa ra câu hỏi: “Anh sợ bò sát hả? Đối với em sợ bò sát là chưa hoàn hảo rồi”.

Kết thúc phần giao lưu, không có cô gái nào nhấn nút “thả tim” nên Hoàng Phi tiến đến màn tỏ tình. Anh đã tặng mỗi người một viên kẹo ngọt ngào. Và viên kẹo duy nhất có bức thư “Với anh, em là cô gái đẹp nhất” thuộc về Misoa Kim Anh.

gia-linh-1.jpg Misoa Kim Anh và Hoàng Phi đã có những giây phút lãng mạn trên sân khấu

Thể hiện bản thân là người tâm lý, Hoàng Phi đã tặng cho người con gái anh yêu chai mật ong chanh khiến Misoa rất cảm động. Trên sân khấu, cặp đôi đã có những giây phút lãng mạn khi vừa đàn vừa hát cho nhau nghe. Misoa chia sẻ: “Tim em rơi nửa nhịp rồi”. Ngay lập tức, chàng kĩ sư điển trai đã tặng cô nàng một chiếc vương miện với mong muốn Misoa trở thành nữ hoàng của mình.

Dù rất cảm động nhưng Misoa Kim Anh đã từ chối lời tỏ tình của Hoàng Phi. Bởi theo cô nàng: “Hiện tại Misoa chỉ cảm thấy xúc động chứ nếu nói về rung động thì chưa”.

Và điều bất ngờ đã tiếp tục xảy ra khi Hoàng Phi quay lưng ra về, hot girl Gia Linh đã gọi “Anh ơi” rất nhiều lần. Sau đó, cô nhanh chóng tiến lên sân khấu và bày tỏ: “Em biết mọi thứ hôm nay anh không dành cho em, nhưng không hiểu sao em lại rung động. Đây cũng là lần đầu tiên kể từ khi tham gia chương trình, em cảm thấy hồi hộp như vậy”.

gia-linh-3.jpg Phần bày tỏ tình cảm của Gia Linh dành cho Hoàng Phi

Cũng trên sân khấu, cô bật mí lý do không nhấn nút “thả tim”: “Em rất sợ bản thân đến với ai đó trước nhưng họ không thương mình thật lòng. Vào thời điểm anh xuất hiện em đã tự nhủ, nếu người anh chọn tỏ tình đồng ý ra về cùng anh, em sẽ chúc phúc cho anh. Nhưng nếu người anh chọn từ chối anh, em sẽ quyết định mở lòng để giữ anh lại”.

Tiếp tục thể hiện bản thân là cô gái tinh tế nhưng rất chủ động trong chuyện tình cảm, Gia Linh bày tỏ: “Năm nay em 20 tuổi, anh có ở bên cạnh em được không?”.

gia-linh-2.jpg Cặp đôi đã có những phút giây lãng mạn sau khi rời chương trình

Quá bất ngờ khi được một cô gái xinh đẹp bày tỏ tình cảm, Hoàng Phi cho biết: “Anh không dám nói anh đã rung động hoàn toàn nhưng mình có thể làm bạn với nhau để tìm hiểu nhau. Mình cùng nhau về nha?”. Câu nói của chàng kĩ sư điển trai khiến toàn bộ khán giả trường quay vỡ òa.

Như vậy, sau 23 số phát sóng đây là lần thứ 6 khách mời ngồi trên ghế nóng của chương trình quyết định ra về cùng người chơi.

Tập 24 của Vì yêu mà đến sẽ lên sóng vào 20h30 phút thứ 5 ngày 22/2 trên kênh HTV7.  

vi-yeu-ma-den-1.jpg?width=150Yolo
Vì yêu mà đến: Xuất hiện 2 happy ending, Cara Phương và Gia Linh cùng rời chương trình

T.H Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022