Johanna Primevert, cảnh sát trưởng đang điều tra vụ trộm nữ trang tiền tỉ của Kim Kardashian tại Paris, Pháp đã phát biểu như vậy khi trao đổi với phóng viên. Vụ việc xảy ra khoảng 2 giờ sáng ngày thứ hai vừa rồi khi Kim đang ở nhà với chuyên viên trang điểm của mình mà không có vệ sĩ bảo vệ. Ngôi sao nổi tiếng người Mỹ bị 5 người đàn ông đeo mặt nạ khống chế, trói tay và đe dọa.

390d72be00000578-3822639-image-m-32-1475

Kim Kardashian khoe chiếc nhẫn đính hôn đắt tiền trên mạng xã hội trước khi vụ trộm xảy ra.

Cô đã mất chiếc nhẫn kim cương 20 carat của Lorraine Schwartz và một loạt nữ trang đắt tiền khác. Những hàng xóm cạnh căn hộ của Kim Kardashian cho hay, họ không hề nghe thấy tiếng ngôi sao nổi tiếng la hét kêu cứu.

Cựu vệ sĩ của Kim cũng ủng hộ quan điểm này của cảnh sát trưởng người Pháp - Johanna Primevert khi cho rằng, việc ngôi sao 36 tuổi thường xuyên chụp ảnh và khoe của trên trang cá nhân đã biến cô thành mục tiêu của bọn trộm. Đặc biệt, Kim là một trong những ngôi sao giàu có nhất nước Mỹ và có tới 50 triệu người theo dõi trên mạng xã hội Twitter và 84 triệu người theo dõi trên Instagram. Mọi hoạt động của cô trong ngày đều được chủ nhân đăng tải trên mạng xã hội.

390dc6e800000578-3823399-at-work-duvier-

Kim Kardashian vẫn tin tưởng vệ sĩ Pascal Duvier dù anh bị chỉ trích đã không ở bên ngôi sao nổi tiếng khi trộm đột nhập vào căn hộ của Kim tại Pháp.

Shawn Tuma, một luật sư trong lĩnh vực an ninh mạng tại Texas, cũng tin rằng, những ngôi sao nổi tiếng thế giới khi cập nhật quá nhiều thông tin về bản thân trên mạng xã hội có thể đẩy mình vào nguy hiểm. “Họ tận dụng mạng xã hội, sự hiện diện của họ trên mạng xã hội để kinh doanh. Và bọn trộm có thể đánh giá được bạn giàu có mức độ nào, bạn đang ở đâu, ở với ai…”.

Hiện, cảnh sát Pháp vẫn đang tích cực truy lùng 5 người đàn ông đeo mặt nạ đã đột nhập vào căn hộ đắt tiền và đe dọa rồi cướp nữ trang của Kim Kardashian. Trong khi đó, ngôi sao nổi tiếng người Mỹ đã quay về nhà với người thân và tăng cường lực lượng an ninh bảo vệ cô tối đa sau sự việc tại Pháp.

Theo lời Kim Kardashian, cô đã kêu cứu thảm thiết ngay trước khi và sau khi bị nhốt trong nhà tắm. Cô bị bọm trộm băng miệng bằng băng dính. Cô tìm cách chạy trốn và gọi điện thoại cho vệ sĩ Pascal Duvier lúc đó đang ở ngoài trong khi kêu cứu từ ban công. Theo thông tin mới nhất, bọn trộm có thể đã bám theo Kim Kardashian bằng xe máy trước khi vụ trộm diễn ra.

39239c6d00000578-3823399-image-a-1-14756

Công ty của vệ sĩ Pascal Duvier tuyên bố phán sản và giải thể hồi tháng 7 vừa rồi.

Vụ trộm của Kim Kardashian được đăng tải trên hầu hết các trang báo trên thế giới. Bên cạnh đó, rất nhiều người biết tới chiếc nhẫn kim cương nổi tiếng đã bị mất trong vụ trộm của Kim. Do vậy, việc bọn trộm bán được những món đồ của Kim thực sự rất khó khăn.

Theo nguồn tin độc của Dailymai, công ty bảo vệ của vệ sĩ Pascal Duvier cho Kim Kardashian đã tuyên bố phá sản cách đây 10 tuần với khoản nợ lên đến 1 triệu euro. Công ty của Pascal đăng ký hoặt động tại Đức và đã đóng cửa từ ngày 22/7 sau 19 năm hoạt động và đã đứng ra bảo vệ khá nhiều ngôi sao nổi tiếng như nhóm Black Eyed Peas, Fergie, Will.i.am, nhóm Pussycat Dolls, Justin Timberlake, Christina Aguilera, Lana del Rey và Katy Perry. Tuy nhiên, luật sư của vệ sĩ Pascal đã phủ nhận chuyện anh nợ 1 triệu euro.

Pascal Duvier, 43 tuổi, đang có mặt tại hộp đêm cùng chị gái và em gái của Kim Kardashian khi vụ trộm xảy ra. Anh quay về căn hộ đắt tiền của Kim đúng 2 phút sau khi bọn trộm đã bỏ đi cùng đống nữ trang tiền tỉ.

38e2df6e00000578-3823399-take-down-kim-d

Vệ sĩ Pascal Duvier đứng ra bảo vệ Kim Kardashian khi cô bị nhà báo "biến thái" làm phiền hồi đầu tuần trước.

Nhiều ý kiến cho rằng, vụ trộm của Kim xảy ra giống như một màn kịch được dựng sẵn bởi thật khó cho bọn trộm biết chính xác ngôi sao người Mỹ đang ở nhà một mình mà không có vệ sĩ bên cạnh lúc chúng đột nhập. Tuy nhiên, Kim nói với bạn bè của cô rằng, cô không trách cứ Pascal và không nghi ngờ anh “dàn trận” cho bọn trộm tới cướp và đe dọa cô.

Ngày hôm qua 4/10, Pascal Duvier đã xóa tất cả thông tin anh làm việc cho Kim Kardashian trên trang cá nhan, bao gồm cả hình ảnh anh chụp chung với ngôi sao người Mỹ. Nguồn tin từ trang TMZ cũng khẳng định, Kim và Kanye West không có ý định sa thải Pascal sau vụ trộm này. Bạn bè của cặp đôi nổi tiếng giải thích, Pascal xóa những thông tin liên quan tới vợ chồng Kim vì muốn đảm bảo an ninh cho cặp đôi nổi tiếng.

391b2c6400000578-0-image-a-38-1475703530

Kim Kardashian hiện đang yên ổn tại Mỹ.

Mi Vân

Tag :, , ,

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022