Trong tối 14/2, Tùng Dương cùng biểu diễn với Thanh Lam, Hồng Nhung và Trọng Tấn. Trong đêm nhạc này, Tùng Dương đem đến cho khán giả những cảm xúc đặc biệt, đắm say rồi vỡ òa. Đầu tiên là ca khúc “Chạm” (nhạc sĩ Giáng Sol) – một bài hát rất dung dị nhưng đầy lãng mạn và xúc cảm, và sau đó là ca khúc “Mang thai” (của Sa Huỳnh) – một bài hát đầy tính triết lý.

Điều đặc biệt là trong đêm nhạc dành cho ngày lễ tình nhân, ở phía hậu trường có sự xuất hiện của vợ và con trai của nam ca sĩ. Hiếm khi thấy Tùng Dương đưa bé Voi “đi làm” kể từ khi cậu con trai bé bỏng ra đời.

vo-tung-duong-10-1487230954908.jpg
Vợ và con trai đến ủng hộ Tùng Dương trong đêm nhạc hôm 14/2.

Trước thắc mắc này của phóng viên, Tùng Dương tâm sự: “Đúng là tôi rất ít khi công bố hình ảnh riêng tư của gia đình, người thân trên các phương tiện thông tin đại chúng vì tôi quan niệm đó là thế giới riêng của mình.

Tuy nhiên, bé Voi giờ cũng đã lớn hơn, cháu đã được hơn một tuổi nên đã nhận biết tốt hơn và rất thích âm nhạc. Mỗi lần xem video clip bố hát trên sân khấu hoặc tivi là mắt cháu không rời. Khi nghe tiếng nhạc thì nhún nhảy rất hăng giống tôi ngày xưa (cười). Tôi quyết định sẽ cho con trai tới các địa điểm diễn nhiều hơn để cháu được tận mắt chứng kiến bố và các bác đồng nghiệp hát và đam mê thế nào. Chắn chắn với môi trường được dung dưỡng bởi âm nhạc từ bé tâm hồn bé Voi sẽ rộng mở hơn và bay bổng”.

vo-tung-duong-8-1487230954904.jpg
044-1487230954888.jpg
Đây là lần đầu tiên Tùng Dương công khai hình ảnh người vợ mà bấy lâu anh giấu kín.

Tùng Dương cũng không phủ nhận cuộc sống và công việc của anh thay đổi khá nhiều theo hướng hoàn thiện hơn kể từ khi có con trai.

“Tôi đã thực sự vững vàng và luôn sẵn sàng đối mặt với các thử thách, khó khăn của cuộc sống. Nuôi dưỡng khát vọng nghệ thuật của mình, điều đó đồng nghĩa với việc tôi phải khắt khe với chính mình, tôi nghĩ đó cũng là cách con cái sẽ nhìn nhận và chịu ảnh hưởng từ cha. Trong công việc tôi hết mình và hăng say. Tôi chăm chỉ và không ngại thức khuya, dậy sớm... điều tưởng bình dị mà trước khi có con trai tôi khó lòng thực hiện được” – nam ca sĩ tâm sự.

vo-tung-duong-15-1487230954919.jpg
vo-tung-duong-14-1487230954917.jpg
Tùng Dương cho rằng, cuộc sống và âm nhạc của anh có nhiều thay đổi kể từ khi con trai ra đời.

Lễ tình nhân năm nay với nam ca sĩ Tùng Dương cũng vô cùng đặc biệt, hát trong một show diễn vô cùng lãng mạn, lại có sự ủng hộ của hai người quan trọng trong cuộc đời đó là vợ và con trai yêu dấu.

vo-tung-duong-9-1487230954907.jpg
vo-tung-duong-12-1487230954912.jpg
Vợ và con trai Tùng Dương chụp ảnh kỷ niệm cùng diva Hồng Nhung và ca sĩ Trọng Tấn.

Anh bảo: “Ngày lễ tình nhân, hãy coi như một ngày đặc biệt hơn trong vô vàn những ngày đặc biệt trong năm vì… với đàn bà, tôi luôn trân trọng họ. Người phụ nữ luôn hiện diện trong tất cả các tác phẩm mà tôi hát, từ hình ảnh người mẹ, người vợ… Và, vợ tôi - cô ấy cũng luôn ủng hộ tôi, sinh cho tôi đứa con, luôn hiểu được tôi muốn gì và đang suy ngẫm những điều gì. Tôi vô cùng trân trọng điều đó”.

Hà Tùng Long

Ảnh: Minh Tâm

Tag :, ,

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022