Nếu là fan ruột của Vì yêu mà đến, chắc hẳn nhiều người chưa quên màn tỏ tình của chàng trai có tên Ron Phan (tên thật là Phan Đại Quang) – 1 rapper nổi tiếng 23 tuổi dành cho Nhung Gumiho trong tập 19 của Vì yêu mà đến. Trên sân khấu, chàng trai cho biết cả hai gặp mặt nhau trước đó hơn 1 năm khi cùng làm một chương trình. Ngay từ lần đầu gặp gỡ, Ron Phan đã bị “sét đánh” nhưng vẫn quyết chôn giấu tình cảm của mình cho tới thời điểm tỏ tình

Sản phẩm mới đây của Ron Phan đang thu hút sự chú ý trong giới trẻ

ron-phan-2.jpg Màn tỏ tình của Ron Phan dành cho Nhung Gumiho tại tập 19 của "Vì yêu mà đến"

“Lần đầu tôi gặp Nhung cảm giác như bị hút hồn vậy, cứ nhìn theo cô ấy. Nhung rất hồn nhiên, lúc nào cũng cười tươi và thân thiện. Tôi cực thích những tính cách đó của một người con gái. Có lẽ tôi và Nhung giống nhau ở tính cách hay cười, hòa đồng”, Ron Phan tâm sự về cảm giác khi lần đầu gặp nữ diễn viên xinh đẹp.

Dù làm rất nhiều việc khiến Nhung Gumiho cảm động nhưng cô gái thẳng thắn bày tỏ chỉ coi Ron Phan như một người anh trai. Không được ra về cùng người thương nhưng nam rapper 23 tuổi cho biết vẫn giữ liên lạc và thường xuyên gặp mặt nàng hot girl xinh đẹp ở ngoài đời.

ron-phan.jpg Sau khi rời "Vì yêu mà đến", cặp đôi vẫn thường xuyên gặp nhau ngoài đời, cùng hỗ trợ nhau trong công việc.

Có lẽ mọi chuyện sẽ dừng lại nếu như mới đây Ron Phan không ra một ca khúc mới mang tên Có một người đứng nhìn sau khi Nhung Gumiho kết đôi với chàng quay quay phim trẻ tuổi có tên Tuấn Duy trong tập cuối của Vì yêu mà đến. Được biết, sản phẩm được viết lại lời dựa trên nền nhạc của bộ phim Hoa du ký của Hàn Quốc. Những ca từ của ca khúc khiến nhiều người liên tưởng đến việc anh đang nuối tiếc tình cảm với nữ diễn viên xinh đẹp. 

“Khi em nắm tay anh ấy ra về. Không hiểu sao anh lòng buồn như thế. Dẫu cứng rắn đến mấy cũng rơi dòng lệ. Anh không hỏi em là có yêu anh cho nên em không được từ chối nó. Bao nhiêu lâu cũng chẳng sao đâu...", trích lời bài hát.

Sau một ngày đăng tải trên trang cá nhân của Ron Phan, hiện ca khúc này nhanh chóng thu hút hơn 84 nghìn lượt xem và gần 10 nghìn lượt thích. Bên cạnh sự thích thú không ít ý kiến bày tỏ sự nuối tiếc cho tình cảm của chàng rapper điển trai.

ron-phan-1.jpg Chân dung nam rapper Ron Phan ngoài đời

Trước những ý kiến "đoán già đoán non" của người nghe, mới đây Ron Phan đã chính thức lên tiếng. Anh cho biết: "Tôi chỉ viết theo tâm trạng riêng của bản thân thôi, không liên quan gì đến Nhung đâu. Tôi nghĩ Nhung tìm được người mình thích là được. Hai người rất đẹp đôi. Hy vọng Tuấn Duy sẽ luôn giữ được nụ cười của Nhung như ở thời điểm hiện tại bởi Nhung rất đẹp khi cười".

Là một chàng trai có ngoại hình ưa nhìn, ngoài đời Ron Phan cũng là một rapper có tiếng trong giới underground Việt Nam. Chàng trai gốc Cà Mau tên đầy đủ là Phan Đại Quang, tuy nhiên những ai yêu mến anh sẽ biết đến nhiều hơn với cái tên Ron Phan. Hiện tại Quang đang sinh sống và làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh. Hiện trang cá nhân của Ron Phan sở hữu gần 100 nghìn người theo dõi.

con-nha-giau-1.jpg?width=150Yolo
Bấn loạn trước nhan sắc trẻ đẹp, cuộc sống sang chảnh của hot mom U30
pham-tuan-duy-1.jpg?width=150Yolo
Hé lộ danh tính soái ca chiếm trọn trái tim Nhung Gumiho, khiến Misoa Kim Anh nhấn nút thả tim

T.H Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022